ธีรศิลป์ คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบ ก่อนพบ เวียดนาม

กองหน้าวัย 30 ปี คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบ ก่อน ช้างศึก ประเดิมพบกับ เวียดนาม วันพรุ่งนี้

วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 19.30 น. ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่ช้าง อารีนา สนามแข่งขันจริง ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

โดยขุนพล ช้างศึก เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเย็นวันนี้ จะมีโอกาสลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ซึ่ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เน้นไปที่แท็คติคเกมรุก และเกมรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่เข้มข้น ใช้เวลา 1 ชั่วโมง และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน

พร้อมกันนี้ นอกจาก ช้างศึก จะได้ พิชา อุทรา ตามเข้ามาสมทบครบจำนวนผู้เล่นทั้งหมด 23 คนแล้ว ในส่วนของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมวัย 30 ปี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด ยังสามารถลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบครั้งแรก

ปัจจุบัน ธีรศิลป์ แดงดา รับใช้ ทีมชาติไทย ไปแล้ว 99 นัด และหากมีโอกาสลงสนามในวันพรุ่งนี้ จะกลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ในประวัติศาสตร์ ที่ลงเล่นครบ 100 นัด ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน และ ดัสกร ทองเหลา

สำหรับทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา เวลา 19.45 น.

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5% โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ใส่ความเห็น