ทีมชาติอินเดีย เข้าร่วมการแถลงข่าวความพร้อมคิงส์คัพ

วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมชาติอินเดีย ได้แถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 เกมระหว่าง ทีมชาติอินเดีย กับ ทีมชาติกือราเซา

ซึ่งทางทีมชาติอินเดียได้ส่ง อิกอร์ สติมัช กุนซือของทีม และ สุนิล เชตรี กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

โดย อิกอร์ สติมัช กุนซือของทีมชาติอินเดีย กล่าวว่า “ผมเพิ่งเข้ามาเป็นโค้ชที่นี่ ยังไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับทีมมากนัก แต่กับทัวร์นาเมนท์นี้ ผมภูมิใจที่ได้พาอินเดียมาลงแข่ง ผมอยู่แค่ที่สนามซ้อมกับโรงแรมเท่านั้น แต่ผมต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งอินเดียที่ให้โอกาสผม ผมเชื่อว่าโปรเจ็คท์งานระยะยาวของผมจะไปได้ไกลแน่นอน”

“ผมทราบดีว่ากือราเซาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และการเจอทีมที่แข็งแกร่ง ก็เป็นสิ่งที่ดีกับทีมชาติอินเดีย ที่จะได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเอง เราหวังว่าจะได้เจอกับไทยในรอบชิงชนะเลิศ ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนจะทำผลงานได้ดีในเกมกับกือราเซา”

“ผมไม่กังวลในเรื่องสภาพอากาศ เพราะ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ฝึกซ้อมกับสภาพอากาศที่ร้อนอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าสภาพอากาศจะมีผลกับทั้งสองทีมอยู่แล้ว แต่ความแตกต่างในสนามต่างหาก ที่จะเป็นสิ่งชี้วัดว่าใครจะเป็นผู้ชนะ”

“ผมรู้ว่าหลายคนอยากเห็นเราเล่นเกมรุกแบบทีมชาติฝรั่งเศส หรือสเปน ซึ่งเรายังทำไม่ได้ แต่พวกคุณจะได้เห็นการรับส่งบอลที่เร็วขึ้น การเล่นที่มีจินตนาการมากขึ้น และยังเก็บผลลัพธ์ที่ดีได้” อดีตนักเตะทีมชาติโครเอเชีย ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1998 ปิดท้าย

ส่วนทาง สุนิล เชตรี กองหน้ากัปตันทีมชาติอินเดีย กล่าวว่า “สำหรับทีมชาติอินเดียชุดนี้กับเอเชียน คัพ นั้น แม้เทียบกันไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าแนวทางการเล่นของเรานั้นยอดเยี่ยม และผมจะทำให้ดีที่สุดในการลงเล่นคิงส์ คัพ ครั้งนี้”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5% โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ใส่ความเห็น