ทีมชาติกือราเซา เข้าร่วมการแถลงข่าวความพร้อม #คิงส์คัพ

วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 15.15 น. ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมชาติกือราเซา ได้แถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 เกมระหว่าง ทีมชาติกือราเซา กับ ทีมชาติอินเดีย

ซึ่งทางทีมชาติกือราเซา ได้ส่ง เร็มโก้ ไบเซนตินี่ กุนซือของทีม และ คูโค่ มาร์ติน่า กองหลังกัปตันทีมจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

โดย เร็มโก้ ไบเซนตินี่ กุนซือของทีมชาติกือราเซา กล่าวว่า “ผมดีใจและก็รู้สึกได้รับเกียรติเป็นอย่างมาก ที่ทีมถูกเชิญมาลงแข่งขันรายการนี้ เราพร้อมแล้วที่จะลงเล่นกับอินเดียในวันพรุ่งนี้”

ในภาพอาจจะมี 1 คน

“นักเตะในทีมทุกคนของเราคือนักเตะที่ดีที่สุดอยู่แล้ว การเดินทางมาที่นี่ครั้งนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ตัวเองของลูกทีมที่ถูกคัดเลือกมาทุกคน”

“อินเดียนั้นเป็นทีมที่เพิ่งแต่งตั้งโค้ชใหม่ พวกเขามีกองหน้าที่อันตราย พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีทีมเวิร์คยอดเยี่ยม การเปลี่ยนโค้ชของพวกเขาก็น่าจะมีการเปลี่ยนระบบทีมใหม่ ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสของเรา ที่จะใช้จุดนี้ในการเอาชนะพวกเขา”

“สำหรับเวียดนาม เรารู้สึกแปลกใจกับพัฒนาการของพวกเขา เรารู้สึกดีที่ได้มาร่วมทัวร์นาเมนต์เดียวกับทีมในอาเซียน ซึ่งเราอาจจะเจอเวียดนามหรือไทยก็ได้ในรอบชิง”

“เราหวังถึงการคว้าแชมป์อยู่แล้ว เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ”

ส่วน คูโค่ มาร์ติน่า กัปตันทีมชาติกือราเซาจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “ที่นี่อากาศร้อน มันใกล้เคียงกับประเทศของเรา แต่มันก็ร้อนคนละแบบครับ อาจจะมีผลกับฟอร์มการเล่นของทีมบ้าง แต่ด้วยความพร้อมของทีมในด้านอื่นๆ ก็ทำให้เรามีความมุ่งมั่นเต็มที่ในเกมกับอินเดีย”

“ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่การได้มาเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมชาติก็ทำให้รู้สึกเป็นเกียรติ แล้วการเล่นในคิงส์คัพ ก็ทำให้ผมอยากทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมชาติ และคว้าแชมป์มาครองให้ได้”

ในภาพอาจจะมี 4 คน

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

ใส่ความเห็น