ศิวรักษ์ : การได้ กวินทร์ กลับมาเป็นเรื่องที่ดีต่อทีม

มือกาววัย 35 ปี ไม่ซีเรียสเรื่องโอกาสเฝ้าเสา หลังมองว่าเป็นผลดีต่อทีมที่ได้ กวินทร์ กลับมาอีกครั้ง

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยืนยันส่วนตัวไม่ซีเรียสเรื่องโอกาสเฝ้าเสา หลังมองภาพรวมของทีมมากว่า และการได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมา เป็นผลดีต่อทัพช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หลุดจากทีมใน 2 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ระหว่างนั้น ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน มีโอกาสขึ้นมาเป็นหนึ่งแทน ทั้งในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย และ ไชนาคัพ 2019 อย่างไรก็ตามล่าสุด ‘ตอง’ กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดย ‘แชมป์’ ให้สัมภาษณ์ว่า

“รู้สึกดีใจ และภูมิใจทุกครั้งครับ ที่มีโอกาสเข้ามารับใช้ทีมชาติ ผู้เล่นชุดนี้ คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ตั้งแต่ชิงแชมป์อาเซียน และเอเชียนคัพ ครั้งล่าสุด ดังนั้น ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ต้องปรับอะไรมากครับ”

“การได้ ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) เข้ามา เป็นเรื่องดีแน่นอนครับ เพราะเราได้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาเพิ่ม และจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ส่วนเรื่องโอกาสลงสนาม ขึ้นอยู่ที่โค้ชครับ ส่วนตัวผม ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยครับ เพราะอย่างที่เคยบอกไปหลายครั้ง เราเข้ามาเพื่อสนับสนุนกันและกัน รวมถึงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และไม่ว่าใครจะได้ลงสนาม ผมก็เชื่อว่าทุกคนเต็มที่อยู่แล้วครับ”

“ช่วงหลัง เวียดนาม มีพัฒนาการที่ดีขึ้นครับ ล่าสุดก็ผ่านเข้ารอบ เอเชียนคัพ เหมือนเรา และไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็คิดว่า น่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ เพราะเราก็ไม่ได้เจอกันนานแล้ว และเราหวังว่าแฟนบอล จะเข้ามาเชียร์เรากันเยอะๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี และแรงกระตุ้นให้นักฟุตบอลทุกคนครับ” ศิวรักษ์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา เวลา 19.45 น.

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ใส่ความเห็น