ช้างศึก รายงานตัวก่อนลุย คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

กุนซือช้างศึก เรียกลูกทีมมารายงานตัว เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค ทางด้าน ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกลูกทีมมารายงานตัว เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

การแข่งขันครั้งนี้ จะมีผลต่อคะแนน ฟีฟ่า แรงกิ้ง ทุกนัด หลังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) รับรองสถานะ ให้เป็นเกมระดับ FIFA International ‘A’ Match เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ บรรยากาศรายงานตัวครั้งนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม ที่เตรียมรับใช้ ช้างศึก ครบ 100 นัด , กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , สุมัญญา ปุริสาย , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รวมถึงผู้เล่นหน่าใหม่อย่าง อภิวัฒน์ เพ็งประโคน และ จักพัน ไพรสุวรรณ

ส่วนผู้เล่นจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก จะตามมาสมทบวันพรุ่งนี้ ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 3 นักเตะที่ค้าแข้งในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น จะตามมาสมทบ ก่อนเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 2 มิถุนายน 2562 เช่นเดียวกับผู้เล่นจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามไปที่นั่น หลังมีโปรแกรมนัดตกค้าง บุกเยือน สุโขทัย เอฟซี วันที่ 1 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ประกาศเรียกผู้เล่นมาทั้งหมด 35 คน ก่อนตัดให้เหลือ 23 ราย วันที่ 1 มิถุนายน 2562 จากนั้น จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

Cr.Fa Thailand

ใส่ความเห็น