ปิดการแข่งขันบุรีรัมย์เกมส์อย่างประทับใจ ส่งต่อจังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 36ช้างขาวเกมส์

จังหวัดบุรีรัมย์ ปิดการแข่งขันบุรีรัมย์เกมส์อย่างประทับใจ ส่งต่อจังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 36ช้างขาวเกมส์

วันนี้ (20 พ.ค.62) นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” ที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ (เขากระโดง สเตเดียม) ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ รวมทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ร่วมในพิธีด้วยความประทับใจและอบอุ่น

ทั้งนี้พิธีปิดเริ่มด้วยการจัดชุดการแสดง ชุดที่ 1 “การกีฬาผนึกรักสามัคคี”,ต่อด้วยชุดที่ 2 “เรืองรวีพิธีการวันสดใส” ก่อนที่ทัพนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ได้เดินขบวนเข้าสู่สนาม ตามด้วยพิธีการเชิญธงชาติไทย, ธงการแข่งขัน และธงจังหวัดบุรีรัมย์ ลงจากยอดเสา จากนั้นเป็นการแสดงชุดที่ 3 “อนุสรณ์แสงรักประจักษ์ใจ” และเข้าสู่พิธีการดับไฟในกระถางคบเพลิง หลังจากนั้นเป็นพิธีมอบธงจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2563 ให้กับ นายศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2563 “ช้างขาวเกมส์” ที่ จ.ตราด ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2563 ซึ่ง จ.ตราด ได้จัดเตรียมชุดการแสดงมาโชว์ในพิธีปิดครั้งนี้ด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแสดงชุดที่ 4 ของเจ้าภาพในชุดสานสายใยมิตรภาพตราบนิรันดร์ ซึ่งเป็นการปิดฉากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” จบลงอย่างยิ่งใหญ่ ตระการตา

สรุปตารางเหรียญรางวัล การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ครั้งนี้ทัพนักกีฬาจากกรุงเทพฯ ครองเจ้าเหรียญทอง โดยคว้าแชมป์เจ้าเหรียญทอง 143 เหรียญทอง 116 เหรียญเงิน 128 เหรียญทองแดง /อันดับ 2 ทัพนักกีฬา จ.ชลบุรี 53 เหรียญทอง 59 เหรียญเงิน 50 เหรียญทองแดง และอันดับ 3 ทัพนักกีฬา จ.สุพรรณบุรี 47 เหรียญทอง 33 เหรียญเงิน 46เหรียญทองแดง ส่วน จ.บุรีรัมย์ เจ้าภาพ คว้าอันดับที่ 16 ได้ 11 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 14 เหรียญทองแดง.///ข้อมูล เพจ: ปชส บุรีรัมย์

ใส่ความเห็น