บุรีรัมย์ขาดจักรพันธ์ที่เจ็บ, โคราชได้ 3 ตัวรุกพร้อมเยือนเต็มสูบ

วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ มี มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตสโมสรเป็นประธาน ร่วมด้วย สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ มล.โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้าร่วมงานครั้งนี้

ซึ่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับเกมกับบครราชสีมา ผู้เล่นก็ไม่ได้บาดเจ็บเพิ่มเติม ก็มี จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนผู้เล่นติดโทษแบนไม่มีครับ”

“ซึ่งจากการเล่น 8 เกมในลีกที่ผ่านมา ก็ยังไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร เราต้องจูนทีมให้ดีที่สุด ก่อนเจอกับศึกหนักอย่างโคราช ระบบการเล่นก็น่าจะคงเดิมไว้จากเกมกลางสัปดาห์ อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นสักตำแหน่งสองตำแหน่งในเกมนี้”

“หน้าที่ของเราในเกมนี้ คือการเก็บ 3 คะแนน เพื่อไล่ตามท่าเรือไปเรื่อยๆ ตอนนี้ท่าเรือเองก็อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด พวกเขาคงไม่สะดุดง่ายๆ ฉะนั้นชัยชนะในเกมนี้ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ”

“ต้องยอมรับว่าโคราชออกสตาร์ทได้ดีมาก ดีกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานหนักในการรับมือ แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเรายามเล่นในบ้าน ก็น่าจะทำให้เรารับมือกับพวกเขาได้”

“ส่วนการเสริมทัพ แน่นอนว่าเรากำลังมองหากองหน้าคนใหม่ ที่จะมาผลิตสกอร์ให้เรามากขึ้นในเลกสอง แต่ช่วงนี้ตลาดยังปิดอยู่ การเจรจาต่างๆ ก็ยังไม่ลุล่วง ต้องดูกันต่อไปว่าเราจะไปลงเอยกับการคว้านักเตะคนไหน”

“อยากเชิญชวนของแฟนบอลของทั้งบุรีรัมย์ และนครราชสีมา มาสด้า เข้ามาชมครับ เกมนี้ถือเป็นดาร์บี้แมตช์ของอีสานใต้ ทุกปีเกมระหว่างเราจะเป็นคู่ที่สนุกสูสีเสมอ ผมคิดว่าแฟนบอลทุกคนที่รับชมเกมนี้ จะได้พบกับเกมที่สนุกตื่นเต้นครับ”

ส่วนทาง มล.โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้กล่าวว่า “เราไม่มีใครติดโทษแบนและบาดเจ็บครับ เราได้ อัสซัมเซา ดุมเบีย และออตตาร่า พร้อมลงสนามเป็น 3 ประสานในแนวรุกในเกมกับบุรีรัมย์”

“เราไปเล่นที่บุรีรัมย์มา 4 ปี ไม่เคยเก็บคะแนนออกมาได้เลย แน่นอนว่าพวกเขาต้องการ 3 คะแนน เพื่อตามท่าเรือ ส่วนเรา เราจะบุกไปสู้อย่างเต็มที่ และหวังว่าจะมีคะแนนออกมา เพราะปีที่แล้ว เราทำผลงานได้สูสีกับพวกเขา อีกทั้งปีนี้ เรามีความพร้อมกว่าทุกปี นักเตะมีความกระหายจะลงเล่น บรรยากาศในทีมก็ดีมาก ปีนี้เราจึงหวังจะทำอะไรที่พิเศษได้”

“เรื่องการเสริมนักเตะ บอร์ดบริหาร ทีมงานโค้ชก็เล็งที่จะเสริมนักเตะ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกัน เพราะปีนี้ ผลงานทีมเราก็ค่อนข้างดี หากดูจากลูกได้เสีย เรายิงได้ 14 ประตู เสีย 10 ประตู ซึ่งมีผลเป็นบวก หากเทียบกับบุรีรัมย์ เรายิงได้เยอะกว่าพวกเขาด้วย”

“เกมที่โคราชไปเยือนบุรีรัมย์ ไม่เคยจบด้วยสกอร์ 0-0 มีผลแพ้ชนะทุกครั้ง เราจึงอยากเชิญแฟนโคราชไปเชียร์กันที่บุรีรัมย์ ซึ่งไม่ไกล อยากให้แฟนบอลของเราไปให้กำลังใจนักเตะ ไปร้องเพลงสโมสรด้วยกัน เชื่อว่าทุกคนจะได้ชมเกมฟุตบอลที่สนุกแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 มีดังต่อไปนี้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562

17.45 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี – ตราด เอฟซี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2

20.00 น.สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – พีทีที ระยอง ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562

18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล – การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

18.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/ True4U

19.00 น.พีที ประจวบ เอฟซี – สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

19.00 น.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – สุโขทัย เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

ใส่ความเห็น