บุรีรัมย์อุ่นเครื่องเฉือน นรายูไนเต็ด 2-1

BURIRAM UNITED

ผลฟุตบอลนัดพิเศษวันพุธที่ 22 มีนาคม 2560นรา ยูไนเต็ด 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต น.9, 0-2 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต น.39, 1-2 อาลีฟ เปาะจิ น.49

สนาม : อบจ.นราธิวาส

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ (อุ่นเครื่อง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกพลมาเยือนสนาม อบจ.นราธิวาส ของ “กอและพิฆาต” นรา ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรกได้ไม่ถึง 10 นาที ปราสาทสายฟ้า ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 เมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลตรงกลางสนามฝั่งขวาก่อนจะกระชากขึ้นหน้าเข้าเขตโทษ แล้วตัดสินใจซัดบอลผ่านมือ มานพ หมัดอะดั้ม บอลลอยเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

หลังจากได้ประตูออกนำเร็ว นาทีที่ 20 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็บุกเข้าใส่ต่อเนื่อง และเกือบได้ประตูเพิ่ม จากการเติมเกมขึ้นไปยิงของ อับดุลฮาฟิส บือราเฮง ทว่าบอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 23 นรา ยูไนเต็ด ที่พยายามเปิดเกมบุกสู้เกือบที่จะได้ประตูตีเสมอเมื่อ ซูไลมันร์ อาแวกะจิ ได้หลุดไปยกบอลข้าม ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ทว่าบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง พลาดโอกาสตีเสมอไป

นาทีที่ 39 “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะแทงให้ โรเจอริโอ คูติญโญ ใช้ความเร็วสปีดไปถึงบอลก่อนจะตบมาให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ซัดเต็มข้อบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ หนีเป็น 2-0

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุกสุดมัน แต่ทว่ายังไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมานำ นรา ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เจ้าบ้านเปลี่ยนผู้เล่นถึง 5 คน อับดุลกอเดร์ สาและ ลงแทน มานพ หมัดอะดั้ม, อาหะมะรอซูล ดือเระ ลงแทน ซูไลมันร์ อาแวกะจิ, สุชาติ เต็งปะราแม ลงแทน มาหามะซับรี อาแวบือซา, มาลิค ลงแทน ฮารุน สาเระ, อัตตารา บราฮิมา ลงแทน มูฮัมหมัดอัชลี อาแวบือซา

นาทีที่ 49 นรา ยูไนเต็ด ที่ขึ้นเกมทางขวาก็มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากการซัดเต็มข้อของ อาลีฟ เปาะจิ

นาทีที่ 62 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มพักตัวหลักส่ง บารมี ลิ้มวัฒนะ ลงแทน โรเจอริโอ คูติญโญ, วุฒิไกร ปาทาน ลงแทน สุเชาว์ นุชนุ่ม

เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 70 ทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมแลกกันแบบคุณทีผมที แต่ก็นังไม่มีโอกาสที่จะได้ยิงกันชนิดได้ลุ้นประตู

เวลาที่เหลือ นรา ยูไนเต็ด เปิดเกมเข้าใส่ตามเสียงเชียร์แฟนๆ ที่มาตะโกนเชียร์ข้างสนามจนล้น แต่ทว่าก็ไม่อาจจะเจาะแนวรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ ทำให้จบเกม นรา ยูไนเต็ด พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1-2

ใส่ความเห็น