บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี เปิดบ้านเฉือน ลำดวนเพลิง 2-1 ศึกไทยลีก 4

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 (T4) โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี เปิดรังเหย้า ช้างอารี รับการมาเยือนของ “ลำดวนเพลิง” ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด

เกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ได้ 4 ผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 3-2 อย่าง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ยศพล เทียงดาห์, วัชรกร มะโนวร และโมดิโบ ไมกา มาลงสนามประคองเกม

ครึ่งแรก “ปราสาทสายฟ้า” โหมบุกใส่ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มดัง จนเวลาเดินมาถึงนาทีที่ 36 เกียรติศักดิ์ หาญเสนา กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาก่อนจะลากเข้าเขตโทษแล้วเปิดบอลเข้ากลางระดับอก ธีรภักดิ์ เปรื่องนา วิ่งแซงกองหลังเอาอกชนบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ทะยานขึ้นนำ 1-0 ซึ่งก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ยังคงครองบอลได้เหนือกว่า และมีโอกาสที่จะบวกประตูที่ 2 หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่อาจจะส่งบอลไปนอนที่ก้นตาข่ายได้ มาถึงนาทีที่ 56 สกอร์บอร์ดในสนามก็เปลี่ยนเป็น 2-0 จนได้ วีรวัฒน์ จันทา ทำชิ่งกับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ที่เติมเกมมาจากแดนหลัง และยังไม่ได้กลับลงตำแหน่ง ก่อนบอลจะย้อนมาถึง วีรวัฒน์ ซัดบอลเบียดเสาหายเข้าประตูไป

เกมทำท่าว่าจะเป็นของ “ปราสาทสายฟ้า” แบบหมดจด นาทีที่ 56 มาได้ลูกที่จุดโทษ เกียรติศักดิ์ หาญเสนา พาบอลเข้าไปในจุดโทษก่อนจะโดนตัดเกมล้มลงผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ธนดล ขาวสะอาด รับหน้าที่ยิงไปทางซ้ายมือของตัวเอง อาชาวิน เกษศิริ นายด่านทีมเยือนอ่านเกมออกพุ่งเซฟบอลไว้ได้ ทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 2-0

จากนั้นกลายเป็น ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้บ้าง นาทีที่ 69 ก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ เกียรติศักดิ์ วรรณทวี ทำให้ “ลำดวนเพลิง” ไล่มาเป็น 1-2 แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี เอาชนะ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 คว้า 3 คะแนนไปครอง ทำให้เวลานี้มี 8 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2

สำหรับนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี จะยกพลออกไปเยือน มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.ชัยภูมิ ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 คิกออฟเวลา 16.00 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี : ยศพล เทียงดาห์ (ผู้รักษาประตู), โมดิโบ ไมกา, พศวีร์ เหมือนมาตย์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (C), วีรวัฒน์ จันทา (ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ น.74), เกียรติศักดิ์ หาญเสนา, อิรฟาน ดอเลาะ, ธนดล ขาวสะอาด (กฤตภาส วิชัยดิษฐ น.82), วัชรกร มะโนวร, ธีรภักดิ์ เปรื่องนา, ภัทร สร้อยมาลัย (กฤษณะ ดาวกระจาย น.60)

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด : อาชาวิน เกษศิริ (ผู้รักษาประตู), พิทักษ์พงษ์ ไชยโพธิ์, จักรพันธ์ เผ่าพันธ์, สุริยัญ เคนคํา (C), ชวัลวิทย์ เตียงสิงห์ (สุรพัส วัจนา น.53), จักรพันธ์ ศรีละพันธ์, ธนกฤต นรมาศ, ศรชัย สมหวัง (พงศ์พัฒน์ จีนมะโน น.58), ภัทรพงษ์ เพ็งแจ่ม (อภิสิทธิ์ นุสนสาลา น.75), เกียรติศักดิ์เหรียญเจริญ, เกียรติศักดิ์ วรรณทวี/// ขอบคุณ : บุรีรัมย์ ยุไนเต็ด

ใส่ความเห็น