“กัญชา”ทางการแพทย์บนพื้นฐานที่ถูกต้อง บุรีรัมย์ พร้อมจัดงาน “พันธุ์บุรีรัมย์” 19 -21 เมษายน นี้

บุรีรัมย์ พร้อมจัดงาน “พันธุ์บุรีรัมย์” เน้นเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจในการใช้กัญชาทางการแพทย์บนพื้นฐานที่ถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ป่วยแสดงใบรับรองแพทย์เข้าชมฟรี

วันนี้(29 มี.ค. 62) นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริษัทบุรีรัมย์ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด ส่วนราชการ คณะกรรมการจัดงาน เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน พันธุ์บุรีรัมย์ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 -21 เมษายน 2562 ที่บริเวณสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โดยจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจทางวิชาการ และแนวทางปฏิบัติจริงแก่ประชาชนที่มีความจำเป็นต้องใช้กัญญาเพื่อการแพทย์ และรักษาอาการของโรคได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยเวทีเสวนาให้ความรู้เกี่ยว กัญชาพืชเศรษฐกิจทางการแพทย์ และสังคมในอนาคต ชมนิทรรศการการใช้กัญญาในทางการแพทย์แผนไทย ชมนิทรรศการจำลองการปลูกจนถึงกระบวนการสกัดเป็นน้ำมันกัญญา นิทรรศการกัญชาสายพันธุ์ต่างๆ กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้กัญชา นอกจากนั้นแล้วยังเปิดให้บริการจดแจ้งครอบครองกัญชาตามแก่ผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้สำหรับผู้ป่วยที่มีใบรับรองแพทย์ ซึ่งงานนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใบรับรองแพทย์เข้าชมงานฟรี/// ข้อมูล เพจ : ปชส บุรีรัมย์

ใส่ความเห็น