“โค้ชอั๋น” ชี้ อีกไม่นาน “จอ โค โค” จะพร้อมลงสนามให้ “เขี้ยวสมุทร”

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “เขี้ยวสมุทร” แจง “จอ โค โค” ดาวยิงทีมชาติเมียนมาร์ สภาพร่างกายพร้อมกว่า 90 เปอร์เซ็นแล้ว แต่ยังติดปัญหาเรื่องความเข้าใจเกม และการปรับตัวให้เข้าระบบการเล่นของทีมอยู่เล็กน้อย ทำให้คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อปรับจูน แต่เชื่ออีกไม่นานจะพร้อมลงเล่นให้กับทีมอย่างแน่นอน

จากกรณีที่ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ได้ใช้เกมอุ่นเครื่องกับทีม “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นเกมทดสอบความพร้อมของ “จอ โค โค” ดาวยิงดีกรีทีมชาติเมียนมาร์ ว่าพร้อมสำหรับการลงช่วยทีมอย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง หลังจากที่เจ้าตัว ร้างสนามไปนานมากว่า 1 ปีเต็มเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ล่าสุด “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “เขี้ยวสมุทร” เปิดถึงความพร้อมของ “จอ โคโค” ดาวยิงทีมชาติเมียนมาร์ ของทีมว่า หลังจากที่ตนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้ลองส่งเขาลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ “เกษตรศาสตร์ เอฟซี” ต้องบอกว่าเราได้เห็นนิมิตรหมายที่ดีจากเขาพอสมควรเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกายของเขาที่ถือว่าน่าจะพร้อมกว่า 90 เปอร์เซ็นแล้ว เนื่องจากเขาสามาถลงเล่นถึง 80 นาที อีกทั้งเรายังได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาจากเกมดังกล่าวอีกด้วย

“อย่างไรก็ดีจากที่ตนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้มีการประเมินต้องบอกว่าเรื่องสภาพร่างกายของเขาน่าจะพร้อมแล้ว แต่ทว่าความเข้าใจถึงแท็คติกของระบบเรายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้เราคงต้องใช้เวลาปรับจูนให้เขาเข้าใจกับระบบวิธีการเล่นของทีมอีกสักระยะ เพื่อทำให้เขาพร้อมกลับมาลงสนามแบบเต็มที่ที่สุดเสียก่อน ซึ่งตนเชื่อว่าเร็วๆนี้เขาน่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน” โค้ชอั๋น กล่าวว่า

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะยกพลบุกเยือนถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.00 น.

ใส่ความเห็น