ทุ่ม! 50 ล้านบาท “นกใหญ่หัวใจนักสู้”ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียวไทยลีก ฤดูกาล 2019

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2019 วางคอนเซ็ปท์”นกใหญ่หัวใจนักสู้” ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา บริเวณลานกิจกรรมหน้าสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2019 โดยได้เกียรติจาก คุณรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานในพิธีเปิด

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนพาร์ทเนอร์ของสโมสรอย่าง”กลุ่มน้ำตาลวังขนาย” รวมไปถึงผู้สนับสนุนหลักของเราทั้ง สปอร์ตไทย-บาวาเรีย ,วอริกซ์ ,เครื่องดื่มโซดาตราลีโอ ,คูโบต้า ,แอร์ เอเชีย ,แบลคแคนยอน ,อีซูซู ชัยนาท ,แบรนด์ยู ,เกรซ ,ดูคาติ ไทยแลนด์ ตลอดจนสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวและแฟนบอลเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ขณะที่ไฮไลต์ของงานได้มีการเปิดตัวผู้เล่นฤดูกาล 2019 และชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในปีนี้ซึ่งมีทั้งหมด 3 สี ประกอบไปด้วย,สีชมพู ,สีเขียว และสีขาว ส่วนงบประมาณในการทำทีมในปีนี้อยู่ที่ 50 ล้านบาท โดยจะใช้ในคอนเซ็ปท์”นกใหญ่หัวใจนักสู้” พร้อมกับวางเป้าหมายด้วยการจบเลขตัวเดียวให้ได้ในศึกไทยลีก

สำหรับเกมไทยลีกนัดแรกในฤดูกาล 2019 ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ในเวลา 17.45 น.

ใส่ความเห็น