เจแปนโมเดล ! หนองบัวพิชญฯเก็บกวาดห้องทีมเยือนก่อนกลับ

หนองบัวพิชญ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เก็บกวาดทำความสะอาดห้องพักทีมเยือนสะอาดตา ก่อนเดินทางกลับ ในเกมบุกชนะอยุธยา ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกพระรองนัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 10 ก.พ ที่ผ่านมา

“พญาไก่ชน”หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมแกร่งแห่งศึกลีกพระรอง ประเดิมสนามไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ อยุธยา ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 10 ก.พ ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บ 3 ตามได้ตามเป้าหมาย โดยหลังจบเกมปรากฎว่าทัพนักเตะพญาไก่ชน ได้ช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดห้องพักนักกีฬาทีมเยือนให้สะอาดเหมือนเดิมก่อนเดินทางกลับ

ธีระเวคิน สีหะวงค์ ผู้อำนวยการสโมสรเปิดเผยว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่าโค้ชคัมเบะ ซูกาโอะ เป็นกุนซือชาวญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องของระเบียบวินัยอยู่แล้ว กอปรกับภาพลักษณ์ของทีมชาติญี่ปุ่นซึ่งไม่ว่าจะไปแข่งขันที่ไหน ก็จะช่วยกันทำความสะอาดห้องพักให้สะอาดจนได้รับคำชมอย่างมาก โดยโค้ชคัมเบะก็ได้นำแนวทางดังกล่าวมาใช้กับทีมของเราในครั้งนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างมากเช่นกัน ทั้งนี้ต้องขอบคุณโค้ชที่นำวัฒนธรรมที่ดีมาสู่ทีมเรา โดยถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสโมสรไปในตัวด้วย เพราะนอกเหนือผลจากการแข่งขันในสนามแล้ว มิตรภาพนอกสนามก็สำคัญเช่นกันครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปหนองบัวพิชญ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 16 ก.พ 62 ที่สนามกีฬากลางจ.หนองบัวลำภู เวลา 17.45 น.

ใส่ความเห็น