ยามาฮ่า เรซซิ่ง เปิดตัวทีมแข่งระดับโลก พร้อมทวงบัลลังก์แชมป์ทุกรายการ

ทัพนักแข่งในสังกัดทีมยามาฮ่า เรซซิ่ง นำทัพโดยนักแข่งระดับโลกอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ และ มาเวริค บีญาเลส คู่หูจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP พร้อมด้วย ฟาบิโอ ตาราโร และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ จากทีม Petronas Yamaha SRT ซึ่งจะลงทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ MotoGP 2019 ร่วมถ่ายภาพกับคู่หูทีม PATA Yamaha WorldSBK Team อย่าง อเล็กซ์ โลว์ และ ไมเคิล ฟาน เดอมาร์ค ที่ลงชิงชัยในเกมชิงแชมป์โลกสำหรับรถแข่งโปรดักชั่น รายการ WSBK 2019 ในงานแถลงข่าวของ ยามาฮ่ามอเตอร์ ในการเตรียมส่งทีมแข่งยามาฮ่าลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก พร้อมตั้งเป้าหมายในการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์แบบเต็มพิกัด เพื่อทวงความสำเร็จในเกมมอเตอร์สปอร์ตกลับมาสู่ยามาฮ่าให้ได้ในปี 2019 นี้

ในส่วนของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ส่งทัพนักแข่งเข้าร่วมงาน 7 คนด้วยกัน คือ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์, อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, พีระพงศ์ บุญเลิศ, สุทธิภัทร พัชรีธร, สวพล นิลพงษ์ ที่จะลงแข่งขันในศึก ARRC 2019 พร้อมด้วย อนุภาพ ซามูล และ เขมินท์ คูโบะ ที่จะลงแข่งขันในศึก CEV moto2

โดยการแถลงข่าวของทัพนักแข่ง ยามาฮ่า เรซซิ่ง นี้จัดขึ้น ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อเร็ว นี้

ใส่ความเห็น