กัลฟ์ – ปราสาทสายฟ้า เลือก โรงเรียนชุมชนบ้านหัน ชนะเลิศเรียงความ รับรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล

กัลฟ์ – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สานฝัน เลือก สนามฟุตบอล “โรงเรียนชุมชนบ้านหัน จ.ชัยภูมิ” ปรับปรุงให้ได้มาตรฐานและปลอดภัยสำหรับการฝึกซ้อมของเยาวชน ตามแนวคิดส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬา ในโครงการ “กัลฟ์ ฟุตบอล แคมป์ฯ”

ความเคลื่อนไหวโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย กับ กลุ่มบริษัทกัลฟ์ ผู้นำด้านการผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศ โดยมีแนวคิดที่จะช่วยกันพัฒนาสังคม และส่งเสริมการเล่นกีฬาให้กับเยาวชน

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้มีการส่งเรียงความภายใต้หัวข้อ “สนามฟุตบอลของฉัน ปลุกฝันนักเตะเยาวชน” เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาและคัดเลือกสนามฟุตบอลจากทั่วประเทศที่ต้องการปรับปรุงให้สามารถฝึกซ้อมได้อย่างมีมาตรฐานและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2562 ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ได้มอบของขวัญให้กับน้องๆ เยาวชน ด้วยการประกาศผลการคัดเลือกสนามฟุตบอลที่จะได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยคณะกรรมการได้คัดเลือกสนามของโรงเรียนชุมชนบ้านหัน จ.ชัยภูมิ ซึ่งสนามของโรงเรียนดังกล่าวจะได้รับการปรับปรุงจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสนามฟุตบอล และการดูแลผืนหญ้าโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ได้จับมือเป็นพันธมิตรทางฟุตบอลร่วมกัน และมีจุดประสงค์ที่จะช่วยกันพัฒนาฟุตบอลไทย ตั้งแต่รากหญ้า โดยเริ่มจากเยาวชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา และต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว โครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/GulfSpark.TH