บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ การท่าเรือ 0-0 ศึกไทยลีก

BURIRAM UNITED

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 การท่าเรือ เอฟซี 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสนาม : แพท สเตเดียม

ประตู : –

            การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 เกมบิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกพลออกเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม

เกมครึ่งแรกนาทีที่ 5 ปราสาทสายฟ้า ก็มาได้ลุ้น เมื่อ จักรพันธ์ แก้วพรม วางบอลให้ “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ได้หลุดไปในเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะตวัดไปที่เสาสองบอลกลิ้งเฉี่ยวเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 14 แฟนบอล ปราสาทสายฟ้า ได้เฮแต่ไม่สุดเสียง เมื่อ โก ซุลกิ ได้บอลในเขตโทษด้านขวา ก่อนจะปาดให้ จาจ้า ที่วิ่งมาจากเสาสองซัดเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประตูออกนำ

นาทีที่ 35 การท่าเรือ เอฟซี มาได้ลุ้นประตูเมื่อ โจซิมาร์ ซัวซ่า ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนจะตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่ทว่าไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังบุกมาเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 0-0

            นาทีที่ 47 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อบอลขลุกขลิกหน้าประตู สุภโชค สารชาติ ได้ส้มหล่นปั่นโค้งบอลไปชนเสาอย่างยัง บอลเด้งเข้าทาง โก ซุลกิ ไหลให้ รัตนากร ใหม่คามิ ได้ซัดบอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 50 ยังคงเป็นโอกาสของ ปราสาทสายฟ้า เมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะล็อกหลอกกองหลัง 3 ครั้งแล้วซัดบอลพุ่งตรงกรอบ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ล้มตัวรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 54 การท่าเรือ เอฟซี เกือบที่จะได้ประตูออกนำเมื่อ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โยนบอลจากทางขวาไปที่เสาสอง เก็นกิ นางาซาโตะ ได้โขกเหน่งๆ บอลจะเสียบสามเหลี่ยม แต่ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ไวทายาทกระโดดบล็อกบอลด้วยหน้าอก ทำให้ บุรีรัมย์ ยังไม่เสียประตู

นาทีที่ 60 ปราสาทสายฟ้า น่าที่จะได้ประตูออกนำอย่างที่สุดเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กระชากบอล และแตะหลบกองหลังเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะชิพข้ามตัว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ทว่าบอลแรงไปนิดเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 70 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รูปเกมดูเหนือกว่า ก็ต้องมาเสียเปรียบเรื่องผู้เล่น เมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ไปตามแย่งบอลได้ ทว่าผู้ตัดสินมองว่าเข้าด้านหลัง ควักใบเหลืองที่ 2 แจก และเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

นาทีที่ 80 ปราสาทสายฟ้า ก็มาได้ฟรีคิก จักรพันธ์ แก้วพรม โยนไปที่เสาสอง พรรษา เหมวิบูลย์ โขกไปติดกองหลัง ก่อนเจ้าตัวจะตามมายิงมุมแคบบอลออกหลังไปแบบได้เสียว

เวลาที่เหลือยังกลายเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โหมบุกเข้าใส่ แต่ทว่าจังหวะจบสกอร์ยังไม่คมพอ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

การท่าเรือ เอฟซี : รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (ผู้รักษาประตู), ทศพล ลาเทศ (ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ น.84), ดาวิด โรเชลา,ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, นิติพงษ์ เสลานนท์, อดิศร แดงเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, เก็นกิ นางาซาโตะ (ธนา ชะนะบุตร น.84), โจซิมาร์ ซัวซ่า, อันดริจา ดิคาลูเดโรวิค (เซอร์จิโอ กุสตาโว น.66)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, โซลวี ออตเตเซน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุภโชค สารชาติ, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C) (ศุภชัย ใจเด็ด น.75), โก ซุลกิ, รัตนากร ใหม่คามิ (นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม น.58),จักรพันธ์ แก้วพรม, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต,  แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ

 

ใส่ความเห็น