ก้าวสำคัญ! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ดอร์ทมุนด์ สู่การเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพระดับโลก

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ Thai League ปี 2018 และจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบัน สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจรจาตกลงร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านฟุตบอล และธุรกิจตลอดปี 2018-2019 ที่ประเทศเยอรมนี โดยในโอกาสนี้ทางผู้บริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย Mr. Carsten Cramer Chief Marketing Officer และ Mr. Benedikt Scholz Head of International & New Business ของ ดอร์ทมุนด์ ได้ให้การต้อนรับและแลกของที่ระลึก กับ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน Chief Executive Officer ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโอกาสเจรจาข้อตกลงธุรกิจและร่วมชมเกมการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยทั้ง 2 สโมสรจะเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรทางฟุตบอล โดยจะมีการจัดฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง Dortmund Legend VS Buriram Legend ที่ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีส่วนร่วมในโครงการกิจกรรมด้านฟุตบอลเพื่อสังคม ซึ่งเป็นโครงการที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทำร่วมกับผู้สนับสนุนของสโมสร คือ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ต่อเนื่องจากปี 2018 ซึ่งในโอกาสนี้ นายธนญ ตันติสุนทร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้เดินทางไปร่วมชมเกมการแข่งขัน และพบผู้บริหารของทางสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน

ใส่ความเห็น