#มาเที่ยวบุรีรัมย์ไปไหนไม่ถูกถาม Ask me

จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมบุคลากร “Ask me” กว่า 500 คน ให้คำแนะนำ อำนวยความสะดวก ตอบคำถาม แก่นักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปชมงานโมโตจีพี ที่จังหวัดบุรีรัมย์

Ask Me มาเที่ยว-บุรีรัมย์ไป-ไหน-ไม่ถูกถาม Ask me

วันนี้(27 ก.ย.61) นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดตัวและประชาสัมพันธ์บุคลากรด้านการท่องเที่ยว (Ask me) จำนวนกว่า 500 คน ที่ห้องประชุมสนามช้างอารีน่า ชั้น 2 อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การและเตรียมความพร้อมบริการ ให้คำแนะนำ อำนวยความสะดวก ตลอดทั้งตอบคำถามแก่นักท่องเที่ยว ทั้งด้านการเดินทาง จุดบริการต่างๆ ถานที่จอดรถ จุดรับส่ง เส้นทางเดินรถ สถานที่เที่ยว สถานที่กิน สถานที่พัก แก่นักท่องเที่ยวในระหว่างการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี 2018 สนามที่ 15 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ภายใต้ชื่อรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” ในระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 นี้

พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018

นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า บุคลากรด้านการท่องเที่ยว หรือ Ask me จะช่วยหนุนเสริมด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด ที่คอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาในทุกด้าน ด้วยภาษาสากล ซึ่งในช่วงโมโตจีพี จัดการแข่งขันจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางสู่จังหวัดบุรีรัมย์มากกว่า 2 แสนคน บุคลากร Ask me จะทำหน้าที่ คอยต้อนรับ คอยอำนวยความสะดวก คอยแนะนำและคอยช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างๆ ให้ได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น และ บุคลากร ASK ME ก็จะกระจายตัวอยู่ตามสถานที่จัดการแข่งขัน ทั้งด้านใน และด้านนอก ตลอดทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ทั่วทั้งจังหวัดบุรีรัมย์

พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018

ใส่ความเห็น