โปโป้ ชมลูกทีม ดุดัน-เฉียบคม-สมาธิเยี่ยม เกมชนะนครราชสีมา

ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ โดย 4 ประตูได้จาก แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ทำ 2 ประตู และสุภโชค สารชาติ กับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต อีกคนละประตู

“โปโป้” รันโก โพโพวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า วันนี้ทุกคนเล่นได้ดีมาก ทุกคนทำได้ตามแท็กติกที่วางเอาไว้ ต้องชื่นชมว่าวันนี้นักเตะทุกคนเล่นกันได้อย่างดุดัน เล่นกันแล้วสนุกไปกับเกม อีกทั้งยังมีสมาธิที่ดีเยี่ยม

“เกมนี้จะเห็นได้ว่านักเตะของเราเล่นกันเป็นทีมเวิร์คได้ดี ทุกคนช่วยกันเล่นหมด ก็อยากให้นักเตะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ให้ได้ต่อเนื่อง อีกอย่างต้องขอบคุณแฟนบอลที่ยังคอยหนุนหลังเรา และให้กำลังใจเราตลอด เกมหน้าอยากให้ทุกคนช่วยกันมาเชียร์เราเยอะๆ”

นอกจากนี้ รันโก โพโพวิช ยังพูดถึงนักเตะอย่าง โรเจอริโอ คูติญโญ ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองว่า ตอนนี้ โรจี้ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และมีชื่อร่วมทีม 2 เกม ซึ่งเราก็ไม่อยากจะเสี่ยงที่จะส่งเขาลงสนามเร็วเกินไป เกมไหนที่ชัวร์กับผลการแข่งขัยเราก็ต้องการที่จะพักเขาไว้ก่อน ซึ่งคาดว่าหลังจากเบรกเกมที่ชาติกลับมา โรจี้ น่าจะพร้อมลงสนามได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ

“ไม่ใช่เพียงแค่ โรจี้ ที่เราไม่อยากเสี่ยงส่งลงสนาม แต่มีนักเตะอย่าง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ อีกคนที่เราต้องการให้เขาหายร้อยเปอร์เซ็นต์ และพร้อมกับเกมหนักๆก่อน เพราะฟุตบอลลีกเล่นกันระยะยาวเราต้องวางแผน เพื่อมีทีมที่แข็งแกร่งต่อไป”

สำหรับเกมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 คิกออฟเวลา 19.00 น.

ใส่ความเห็น