บุรีรัมย์ เปิดตัวสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมผนึกกำลังสมาคมการท่องเที่ยวบุรีรัมย์2องค์กรเอกชนช่วยผลักดันการท่องเที่ยวบุรีรัมย์ให้เติบโต แข็งแกร่งยั่งยืน

วันนี้(09 ก.ค. 61) นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นางผ่องใสแก้วกังวาล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ นายประภาส รักษาทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว นักธุรกิจ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร ที่โรงแรม เบสเวสเทิร์น รอยัลบุรีรัมย์

โดยมีนายนายบดินทร์ เรืองสุขศรีวงศ์ ดำรงตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งมีคณะกรรมการบริหารจากผู้แทนธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ อาทิ ประธานทูตอารยสถาปัตย์บุรีรัมย์ ประธานชมรมโรงแรมจังหวัดบุรีรัมย์ ประธานชมรมมัคคุเทศก์จังหวัดบุรีรัมย์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีภารกิจหน้าที่ในการส่งเสริม ผลักดัน การท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์เติบโตแข็งแรง ทั้งในเรื่องนโยบาย ความร่วมมือ ประสานงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน ในระดับจังหวัด ภูมิภาค ประเทศและต่างประเทศ โดยจะผนึกกำลังกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีหน้าที่ในการส่งเสริม สนับสนุน ประสานงานธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์กับภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ จังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับงานแรกที่ทางสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยได้ร่วมมือประสานงาน กับ จังหวัดบุรีรัมย์ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้จัดงาน เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์ 2018 “กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์ ชมบอลโลก” ในวันที่ 14-15 กรกฎาคมนี้ ณ บุรีรัมย์ คาสเซิล กิจกรรมภายในงานจะมีการออกร้านค้าหมูบุรีรัมย์กว่า 40 ร้าน การค้นหาสุดยอดขาหมูบุรีรัมย์และขาหมูฟิวชั่น ประจำปี 2018 นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการประกวดเทพธิดาแห่งความอร่อยและเทพบุตรสุดแซ่บ พร้อมชมฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เปิดศึกดาร์บี้แมตช์ อีสาน กับ อุบล ยูเอ็มที สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ โทร. 093-5016655

  เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์ 2018 “กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์ ชมบอลโลก” ในวันที่ 14-15 กรกฎาคมนี้ ณ บุรีรัมย์ คาสเซิล

 

ใส่ความเห็น