บอสโก้ ชี้ คว้าชัยเหนือ เมืองทอง คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่

ความเคลื่อนไหวหลังเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 ที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 โดยได้ประตูขึ้นนำจาก ยู จุนซู นาทีที่ 24 จากนั้น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยิงอีก 2 ประตู ในนาทีที่ 31 และ 38 ก่อนที่ กรกช วิริยอุดมศิริ จะมายิงฟรีคิกสุดสวยปิดกล่องในนาทีที่ 87 ส่งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนน พร้อมรักษาจ่าฝูงต่อไป

 “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ชัยชนะเกมนี้ ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และสำคัญกับเรา มันเป็นการเรียกความมั่นใจที่ดีให้กับทีมของเรา เกมนี้ลูกทีมทุกคนเล่นได้ดี ทำเกมได้สวยงาม รักษาสปีดบอลได้ดีตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกม ลูกทีมทำทุกอย่างได้ตามแท็กติก จนทำให้เราชนะได้

“ในเส้นทางของฟุตบอลมีแพ้บ้าง มีชนะบ้าง เป็นเรื่องปกติ มันขึ้นอยู่กับว่า เมื่อแพ้แล้วเราจะกลับสู่ชัยชนะได้เร็วแค่ไหน ถ้าเราทำได้เร็ว มันก็ทำให้เรามีพลังมากขึ้น และก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นใจขึ้น วันนี้ลูกทีมของผมทำให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขาสู้ด้วยหัวใจของผู้ชนะ ทุกคนพยายามช่วยกันเล่น หากทำได้แบบนี้ไปตลอดเราก็ไม่มีอะไรต้องกังวล จากนี้ไปยังเหลืออีกหลายเกม ก็อยากให้ทุกคนรักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ได้”

ส่วนเรื่องที่จะขาดไม่ได้เลยคือ ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่มาให้กำลังใจเราวันนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนรู้ว่าเกมนี้สำคัญต่อจิตใจพวกเรา เกมนี้เป็นเกมที่ยาก ทุกคนจึงมาร่วมใจให้กำลังใจพวกเรา ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ไม่ทิ้งพวกเราไปไหน “บอสโก้” กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น