BRUTD NEWS : เอาใจแฟน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดขายตั๋วครึ่งปี ให้สิทธิ์ GU 12 ดูฟรี 3 เกม เดือน พ.ค.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เตรียมเปิดขายตั๋วครึ่งปี ฤดูกาล 2018 ราคาโดนใจ พร้อมรับสิทธิ์พิเศษเกินราคา เริ่มขายตั้งแต่ บัดนี้ – 31 พฤษภาคม 2561

 โดยตัวครึ่งปี มีให้แฟนบอลปราสาทสายฟ้าพันธุ์แท้ เลือก 3 แบบ 3 ราคา ดังนี้

  1. STANDARDCARD :N, S STAND จำนวนจำกัดเพียง 200 ใบ ราคาใบละ 600 บาท (อัฒจันทร์ N, S) ซึ่งแฟนบอลที่ถือบัตร STANDARD : N, S STAND สามารถชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอ ที่ช้างอารีนา และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ที่สนามเขากระโดง สเตเดียม ฟรีทุกเกม นอกจากนี้ยังจะได้สิทธิ์พิเศษสุดๆ ดูฟรี 3 เกมเหย้าเดือนพฤษภาคม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง วันที่ 4 พ.ค.61 (TTL), พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส วันที่ 8พ.ค.61 (ACL) และพบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันที่ 26 พ.ค.61 (TTL) ฟรี!!!

  1. STANDARD CARD :E, W STANDจำนวนจำกัดเพียง 400 ใบ ราคาใบละ 2,000 บาท (อัฒจันทร์ E, W) แฟนบอลที่ถือ STANDARD : E, W STAND รับสิทธิ์สุดคุ้ม ได้ที่นั่งประจำในการชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ ช้างอารีนา พร้อมกับชมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ที่สนามเขากระโดง สเตเดียม ฟรีทุกเกม และได้สิทธิ์การจองซื้อตั๋วทุกนัดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเล่นเป็นทีมเยือน นอกจากนี้ยังจะได้สิทธิ์พิเศษสุดๆ ดูฟรี 3 เกมเหย้าเดือนพฤษภาคม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง วันที่ 4 พ.ค.61 (TTL), พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส วันที่ 8 พ.ค.61 (ACL) และพบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันที่ 26 พ.ค.61 (TTL) ฟรี!!! พร้อมกันนี้ยังจะได้รับ Postcart Collection Buriram United 2018 ไปเก็บสะสมอีกด้วย

  1. PLATINUM SEAT :3 Fจำนวนจำกัด ราคา 4,500 บาท (วีไอพี เลาจน์ ชั้น 3) แฟนบอลที่ถือ PLATINUM SEAT : 3 F รับสิทธิ์พิเศษ ได้ที่นั่งประจำในการชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ ช้างอารีนา พร้อมกับมีอาหารว่าง และเครื่องดื่ม, ฟรีไวไฟ ไว้รอรับรอง และได้ชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ที่สนามเขากระโดง สเตเดียม ฟรีทุกเกม และได้สิทธิ์การจองซื้อตั๋วทุกนัดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเล่นเป็นทีมเยือน นอกจากนี้ยังจะได้สิทธิ์พิเศษสุดๆ ดูฟรี 3เกมเหย้าเดือนพฤษภาคม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง วันที่ 4 พ.ค.61 (TTL), พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส วันที่ 8 พ.ค.61 (ACL) และพบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันที่ 26 พ.ค.61 (TTL) ฟรี!!! พร้อมกันนี้ยังจะได้รับ Postcart Collection Buriram United 2018 ไปเก็บสะสมอีกด้วย

 แฟนบอลที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID : @brutdshop ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2561

ใส่ความเห็น