ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์มอบโอวาทนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์”กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2561 นี้

วันนี้(12 มี.ค.61) เวลา 09.00 น. ที่บริเวณหน้าอาคารสำนักงาน กกท.จังหวัดบุรีรัมย์ นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ให้โอวาท และให้กำลังใจนักกีฬา ผู้ฝึกสอนก่อนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ซึ่งกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2561 ณ จังหวัดน่าน โดยมีนายสมปอง จันทรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดบุรีรัมย์ คณะกรรมการกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบุรีรัมย์ นำนักกีฬาและผู้ฝึกสอนจำนวน 156 คนเข้ารับฟังเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจก่อนเดินทาง

นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า รู้สึกสุขใจที่ได้เห็นความพร้อมเพรียงของนักกีฬา ที่จะไปสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ถึงความสามารถของเยาวชนจังหวัดบุรีรัมย์ เชื่อว่านักกีฬาทุกคนผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นผ่านการฝึกซ้อมอย่างยาวนาน ตามวิทยาศาสตร์การกีฬาสมัยใหม่ ผ่านผู้ฝึกสอนที่บ่มเพาะคำชี้แนะแข็งแกร่งมาถึงวันนี้ เหล่านี้จะนำพานักกีฬาทุกคนประสบความสำเร็จ ใน “น่านเกมส์” ไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จนอกจาก นักกีฬาและผู้ฝึกสอนทุกคนมีจิตใจที่เข้มแข็ง มีใจเป็นนักสู้ จนกว่าจะยุติการแข่งขัน เอาชนะคู่แข่งขันได้สิ่งสำคัญคือขอให้แข่งขันอย่างเต็มความสามารถในสิ่งที่ทุกคนได้ทุ่มเทมาตลอด ผู้ฝึกสอนขอให้ดูแลนักกีฬาอย่างเต็มที่ นำความภาคภูมิใจเหล่านั้นกลับมาให้ครอบครัว และสู่ชาวบุรีรัมย์ทุกคน

แหล่งที่มา: ปชส.บุรีรัมย์

ใส่ความเห็น