กินกันไม่ลง! เมืองทองตามเจ๊าเชียงรายสนุก 1-1

คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ประจำโตโยต้าไทยลีก ในวันเสาร์ต้องจบลงด้วยการแบ่งแต้ม โดยเชียงรายได้ประตูนำก่อนจากเด็กเก่าอย่าง ศิวกรณ์ เตียตระกูล ก่อนที่จาจ้า จะมายิงเป็นนัดที่สองติดต่อกันช่วยให้ทีมแบ่งแต้มไปได้

วันที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 4 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เกมนี้ ธชตวัน ศรีปาน ได้ เซลิโอ ซานโตสกลับมา ส่วนแดนหน้ามี แจ็คสัน โคเอลโญ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ด้าน อเล็กซานเดร กามา วางเคลตัน ซิลวา เจอทีมเก่า โดยจับคู่กับ เนบิญา บายรัม และแดนกลางเป็น อี ยอง แร และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล

นาทีที่ 6 เคลตัน ซิลวาได้บอลริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วส่องไกลจากนอกกรอบแต่บอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 12 ศิวกรณ์ เตียตระกูลวิ่งสอดไปรับบอลในกรอบเขตโทษก่อนแต่ง 1 จังหวะแล้วซัดผ่านมือกัมพล ปฐมอรรฆย์กุลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดออกนำไปก่อน 1-0

นาที 13 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเกือบทวงประตูคืนได้เร็วจากจังหวะฟรีคิกสั้นหน้ากรอบเขตโทษบอลไปถึงพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยาได้ตวัดเต็ดข้อบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาที 35 จาจ้าได้หลุดไปซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแต่ฉัตรชัย บุตรพรมยังล้มตัวรับไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาที 37 จาจ้าได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งหนีมือฉัตรชัย บุตรพรมที่พุ่งปัดสุดเหยียดแต่บอลกลับหลุดออกหลังไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

นาที 40 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดตีเสมอได้เป็น 1-1 จากการยิงในกรอบเขตโทษของจาจ้า บอลเรียดเข้าเสาแรกไปชนิดที่ฉัตรชัย บุตรพรม หมดสิทธิ์เซฟ

นาที 42 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดพลาดโอกาสทำประตูขึ้นนำจากจังหวะที่เคลตัน ซิลวาได้หลุดเข้าไปในกรอบ 6 หลาก่อนจะกระดกบอลหวังให้ข้ามตัวกัมพล ปฐมอรรฆย์กุลที่ออกมาปิดมุมแต่บอลไปติดตัวนายประตูเจ้าบ้านก่อนปลิ้นหลุดออกหลังไป และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 1-1

นาที 52 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดได้ลุ้นจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายอี ยอง แร เปิดมาลุ้นหน้าประตูแต่ถูกแนวรับเจ้าบ้านโขกสกัดออกหลังไปได้และจากลูกเตะมุมครั้งที่ 2 อี ยอง แร เปิดด้วยซ้ายเช่นเคยก่อนที่บอลจะทะลักมาเข้าทางสุริยา สิงห์มุ้ยได้กดด้วยซ้ายจากนอกกรอบแต่บอลไปเข้าซองกัมพล ปฐมอรรฆย์กุลที่ล้มตัวรับไว้ได้

นาที 68 พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุลได้ตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายจากระยะกว่า 30 หลาแต่บอลไปตรงตัวกัมพล ปฐมอรรฆย์กุล

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 1-1 ทำให้กิเลนผยองมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนจากสี่นัด ส่วนกว่างโซ้งมหาภัยมีห้าแต้ม

เกมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ขณะ ที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในรังพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ทริสตอง โด, ชาริล ชัปปุยส์, เซลิโอ ซานโตส, แจ็คสัน โคเอลโญ, นุกุลกิจ ครุฑใหญ่

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – ฉัตรชัย บุตรพรม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เนบิญา บายรัม, อี ยอง แร, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, เคลตัน ซิลวา, สุริยา สิงห์มุ้ย

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561

บางกอกกล๊าส เอฟซี – การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
สุโขทัย เอฟซี – ชัยนาท ฮอร์นบิล ณ สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
สุพรรณบุรี เอฟซี – ชลบุรี เอฟซี ณ สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2

ใส่ความเห็น