“พลังเพลิง” ปรับระบบใช้ 3-5-2 เน้นรับแน่น-เพิ่มมิติเกมรุก หวังบุกคว้าชัยเหนือ “กูปรี” ศึกไทยลีก 2 วันเสาร์นี้

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เตรียมปรับแผน ใช้ 3-5-2 หวังขันเกมรับให้แน่น และเพิ่มมิติในเกมรุกให้มากในเกมบุกเยือน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ พร้อมสั่งย้ำลูกทีมให้เล่นอย่างรัดกุมที่สุดเพื่อเป้าหมายคว้าชัยกลับมาฝากแฟนชาวระยองให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลงทำศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” นัดที่ 3 โดยขุนพลนักเตะ “พีทีที ระยอง” จะต้องยกพลบุกเยือน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ที่ สนามศรีนครลำดวน สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตศรีสะเกษ เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เปิดเผยว่า สำหรับเกมที่เราจะบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันเสาร์นี้ ทีมเราถือว่ามีความพร้อมและนักเตะทุกถือว่าฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย แต่เกมนี้เราจะมีการปรับแผนการเล่นเล็กน้อย เพื่อทำให้การเล่นเกมรุกของทีมเราไหลลื่นมากยิ่ง เพราะจาก 2 นัดที่ผ่านมา การเชื่อมเกมระหว่างเกมรับกับเกมรุกของเรายังมีช่องว่างตรงกลางมากเกินไป ทำให้เราเตรียมปรับมาใช้แผนการเล่นมาเป็นระบบ 3-5-2 เพื่อทำให้เกมรับเราแน่นยิ่งขึ้น รวมถึงเกมรุกจะทำให้ เจาเปาโล มีคู่หูในการล่าตาข่ายให้กับทีมมากขึ้น

“อย่างไรก็ดีเกมพบกับศรีสะเกษ เอฟซี ถือเป็นงานหนักของเรา เพราะเรารู้ว่าจุดแข็งของศรีสะเกษ เป็นทีมที่มีเกมในบ้านที่แข็งแกร่ง และมีกองเชียร์ค่อยสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้จาก 3 เกมที่ผ่านมาของเขา ตนมองว่าศรีสะเกษยังมีจุดอ่อนอยู่ที่เรื่องระบบของทีมที่ยังไม่ลงตัวมากนักทำให้นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีของเราในการที่จะไปเอาชนะพวกเขา แต่ก็จะไม่ประมาทแน่นอน และตนได้กำชับลูกทีมให้เล่นกันอย่างรัดกุมที่สุดเพื่อเป้าหมายในการคว้าชัยกลับมาฝากแฟนคลับของเราให้ได้ สุดท้ายอยากให้แฟนๆพลังเพลิงช่วยเป็นกำลังใจกับพวกเราด้วยครับ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าว

ใส่ความเห็น