ณัฐวดี ปร่ำนาค กล่าวถึงการซ้อมกับทัพชบาแก้ว U19 ในการเตรียมตัวไปเข้าโครงการที่ออสเตรเลีย

ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวถึงการเตรียมทีม ก่อนเดินทางไปเข้าร่วมโครงการ Women’s U-19 National Team Camp and Match ณ ประเทศออสเตรเลีย

ชบาแก้ว U19 ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีการซ้อมอย่างต่อเนื่องทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย

หลังการฝึกซ้อม ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีม กล่าวว่า “การซ้อมที่ผ่านมา ก็ถือว่าดี ทุกคนก็ปรับตัวเข้าหากันได้เรื่อยๆ ค่ะ การได้มาเป็นกัปตันทีมชุดนี้ก็ถือว่ากดดันเล็กน้อย เพราะว่าเราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้อง และพยายามกระตุ้นตลอดเวลา”

“ในสายตาหนู เรายังต้องปรับเรื่องการจบสกอร์ รวมถึงการจ่ายบอลต่างๆ ตอนนี้สภาพทีมก็ถือว่าพร้อมในระดับหนึ่ง และน่าจะช่วยให้เราทำผลงานได้ดีในการไปเก็บตัวที่ออสเตรเลีย”

“การที่เราได้ โค้ช ลิม คิม ชอน มาช่วยสอน ก็ทำให้เราปรับทั้งเรื่องการส่งบอล การเคลื่อนที่ที่เป็นจังหวะมากขึ้น และทำให้เราทุกคนรู้สึกว่าเราพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม แม้จะมีเวลาไม่ได้มากก็ตาม เชื่อว่าหากเรารักษามาตรฐานเรื่องของพัฒนาการ เราน่าจะทำผลงานได้ดี และแข็งแกร่งพอที่จะได้เข้าไปเล่นในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในครั้งหน้า”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 9 มีนาคม ก่อนจะเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 10 มีนาคม

ใส่ความเห็น