บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกยิง ชลบุรี เอฟซี ครึ่งโหล ทะลุชิงดำชน เมืองทอง ศึกลูกหนังโค้กคัพ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โค้ก คัพ 2017” ครั้งที่ 20 รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนล่าง ต้องบุกไปเยือนสนาม สพล.ชลบุรี ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมแชมป์ภาคตะวันออก ซึ่งเกมแรก ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านเอาชนะมาได้ก่อน 2-0

เกมนี้ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” พัก ศุภชัย ใจเด็ด และศุภณัฎฐ์ เหมือนตา ไว้ที่ม้านั่งสำรอง แต่ผู้เล่นอย่าง สุภโชค สารชาติ, รัตนากร ใหม่คามิ, พีฬาวัช อรรคธรรม, ยุทธพิชัย เลิศล้ำ และเมธี สาระคำ ลงสนามกันพร้อมหน้า

ครึ่งแรก ปราสาทสายฟ้า มาได้ 3 ประตูรวด เริ่มจาก คีรอน อ้อนชัยภูมิ นาทีที่ 14 จากนั้น สุภโชค สารชาติ ทำให้ทีมหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 38 และก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที รัตนากร ใหม่คามิ ก็มาบวกสกอร์ที่ 3 ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำเป็น 3-0

มาสู้กันต่อครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที ปราสาทสายฟ้า มาหนีห่างเป็น 4-0 เมื่อ สุภโชค สารชาติ กระชากบอลจากทางขวาเข้ามาในเขตโทษก่อนจะจ่ายให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น้องชายแท้ๆ ซัดเข้าประตูไป จากนั้น เมธี สาระคำ ปีกตัวจี๊ดก็มายิง 2 ประตู ให้ทีมในนาทีที่ 58 และนาทีที่ 90 ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 6-0 รวมสกอร์ 2 นัด 8-0 ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อ โดยจะไปพบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-0

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีขึ้นที่สนามบุณยะจินดา ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 คิกออฟเวลา 17.00 น. เริ่มถ่ายทอดสดผ่าน ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 16.45 น.

แหล่งที่มา: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น