อลังการ! ปราสาทสายฟ้า เปิดเมกาสโตร์ใหม่ขาย NEW JERSEY KITS 2018 แฟนบอลล้นช็อป

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 5 สมัย และเป็นทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในวงการฟุตบอลไทย ได้ทำการเปิดขายเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2018 และเปิดเมกาสโตร์แห่งใหม่ ที่มีมูลค่าการก่อสร้างและตกแต่งกว่า 10 ล้านบาท

โดยการเปิดขายเสื้อแข่งฤดูกาล 2018 ทั้งชุดเหย้า (สีกรม) และชุดเยือน (สีเหลือง) มีแฟนบอลให้การตอบรับเป็นอย่างดี คิวแรกมายืนรอตั้งแต่เวลา 04.00 น. ก่อนจะมีการขายจริงเวลา 16.00 น.

ภายในงานก่อนการเปิดช็อป ได้มีนักเตะอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน และเอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา เดินแจกน้ำดื่มตราช้าง และขนมจากยูโร่ ให้กับแฟนบอลที่มายืนตากแดดต่อแถวรอเข้าคิวซื้อเสื้อตัวใหม่

เมื่อถึงเวลาเปิดช็อปแห่งใหม่ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และนางสาวชิดชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าที่ระลึก ได้ทำการกดปุ่มเปิดประตูช็อป จากนั้นแฟนบอล 10 คนแรกที่มายืนต่อแถวนั้นได้รับเกียรติจาก นายเนวิน ชิดชอบ มอบเสื้อฤดูกาลใหม่พิเศษ สกรีนหมายเลข 1-10 ไปแบบฟรีๆ พร้อมกันนี้แฟนบอลที่ซื้อเสื้อแข่ง และสินค้าที่ระลึก ยังได้ถ่ายภาพ และขอลายเซ็นจาก 6 นักเตะดัง

นอกจากนี้เหล่า GU12 ที่ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท ยังได้ร่วมเล่นเกมจากตู้คีบสินค้า เพื่อรับสินค้าสุดพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอแฟนบอลที่มาเข้าคิวก่อน 16.00 น. ยังได้ร่วมเขียนชื่อลุ้นเซลฟี่ และหอมแก้มนักฟุตบอลอีกด้วย

ทั้งนี้การขายเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2018 วันแรก มียอดการซื้อ 27,572 ตัว แบ่งเป็น ชุดเหย้า 11,398 ตัว และชุดเยือน 16,174 ตัว

สำหรับเสื้อ Jersey Home 2018 สีกรม มาพร้อมเนื้อผ้าที่ทอขึ้นเป็นพิเศษสำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติ แห้งเร็ว ไม่ยับง่าย ตัวเสื้อออกแบบใหม่ มีลายพิมพ์สายฟ้าใหญ่ สลับเล็กบนตัวเสื้อด้านหน้า มีดาว 5 แชมป์ บนไหล่ขวา และมีธงชาติ ที่สาปกระดุมเสื้อ

เสื้อ Away 2018 มาในสีสันแปลกตา ด้วยสีเหลือง ซึ่งเป็นครั้งแรกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เลือกใช้สีนี้ เนื้อผ้าทอขึ้นเป็นพิเศษเช่นเดียวกับ Jersey Home 2018 มี ดาว 5แชมป์ที่ ไหล่ขวา ลายสายฟ้าใหญ่สลับเล็กหน้าตัวเสื้อ พร้อมมีลายธงชาติ ตรงสาปกระดุมเสื้อ เช่นกัน

แหล่งที่มา:บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น