“โตโยต้า” พร้อมลุย “ช้าง ซูเปอร์​ จีที” มั่นใจทำผลงานดีในโฮมเรซ

สัมภาษณ์ คุณสิทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีม แพนเธอร์ ทีม ไทยแลนด์

ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อท่องคำ คู่หูนักขับโตโยต้า จาก แพนเธอร์ทีม ไทยแลนด์พร้อมสู้ศึก ช้าง ซูเปอร์จีที เรซ 2017 ในวันที่ 6-8 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มั่นใจสร้างผลงานให้แฟนความเร็วในบ้านเกิดได้ชื่นใจ

ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่น รายการ ซูเปอร์ จีที 2017 มีคิวดวลความเร็วสนาม 7 ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 4 ปี ติดต่อกันภายใต้ชื่อรายการช้าง ซูเปอร์จีที เรซ 2017”

ในปี 2017 มียอดทีมแข่งสัญชาติไทยหนึ่งเดียวอย่าง แพนเธอร์ ทีม ไทยแลนด์ บาย อาร์โต ซึ่งเข้าร่วมดวลความเร็วแบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก ภายใต้การนำทีมของสุทธิพงศ์ สมิตชาติ เจ้าของทีม พร้อมกับทีมช่างไทยร่วมสิบชีวิต ส่วนนักขับใช้บริการคู่หูจาก โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์อย่าง ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ

โดยในฤดูกาล 2017 แพนเธอร์ ทีม ไทยแลนด์ เข้าร่วมแข่งขันภายใต้รถแข่ง โตโยต้า 86 เอ็มซี เครื่องยนต์วี8 หมายเลข 35 โดยสนามที่ผ่านมาดวลทั้ง ณัฐวุฒิ และ รัฐพงษ์ช่วยกันคว้าอันดับ 20 ในรุ่น จีที300 ให้กับทีม ท่ามกลางทีมแข่งระดับโลกร่วม 30 คัน ที่สนามซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

สุทธิพงศ์ ทีมบอสของ แพนเธอร์ ทีม ไทยแลนด์ เปิดเผยว่าในนามของ โตโยต้า ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เรามีความยินดีมากครับที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการแข่งขัน ช้าง ซูเปอร์จีที เรซ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันระดับโลกและสุดยอดการแข่งขันอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น นอกจากนี้เรายังมีซัพพอร์ตเรซอย่าง โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต อีกหลายรุ่น ถือเป็นโอกาสสำคัญที่แฟนชาวไทยจะได้ชมกันทั้ง อัลติส วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ และรีโว วันเมคเรซการได้เป็นซัพพอร์ตเรซของ ซูเปอร์ จีที ถือว่าเป็นรายการใหญ่มาก เป็นโอกาสที่ดีของแฟนชาวไทย และนักแข่งขันไทยที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ระดับโลกครั้งนี้ด้วย

ขอเชิญชาวไทยมาเชียร์ทีมของเราด้วยครับ ซึ่งเป็นทีมไทยแข่งขันโดยนักแข่งไทยอย่าง ณัฐวุฒิ และ ณัฐพงษ์ โดยทีมจะทำงานอย่างหนักเพื่อการแข่งขันในโฮมเรซ

ณัฐวัฒิ นักขับไทยของ แพนเธอร์ ทีม ไทยแลนด์กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากครับที่รายการระดับท็อปอย่าง ซูเปอร์จีที มาแข่งขันในเมืองไทย 4 ปี ติดต่อกัน ถือเป็นประสบการณ์ที่ต้องเรียนรู้เยอะมากๆ เรามีโอกาสทำตรงนี้แล้ว และจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง รับปากว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด ความพร้อมตอนนี้เราเต็มร้อย ถ้าเรามีจังหวะและโอกาสที่ดีก็มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดี ส่วนเรื่องความเคยชินคิดว่าจะช่วยเราได้ในระดับหนึ่ง แต่ต้องยอมรับว่านักขับในระดับโลกนั้นใช้เวลาไม่นานในการปรับตัว ซึ่งต้องขอกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทยทุกคนด้วยครับ

สำหรับ ศึก ช้าง ซูเปอร์จีที เรซ 2017 จะดวลความเร็วระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์ฌนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยแฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ออลล์ ทิคเก็ต ไทยแลนด์ กว่า 12,000 สาขา ทั่วประเทศไทย ใน 7/11 ที่มีสัญลักษณ์เคาเตอร์เซอร์วิส 

สัมภาษณ์ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ

Cr.สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ใส่ความเห็น