บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี บุกเจ๊า สุรินทร์ ซิตี้ 1-1 ลูกหนังไทยลีก 4

การแข่งขันฟุตบอล ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 (T4) โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี มีคิวออกไปเยือนสนามศรีณรงค์ (สุรินทร์) ของทีม สุรินทร์ ซิตี้ โดยเกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ส่งผู้เล่นอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, กรวิทย์ นามวิเศษ, นฤพน พุฒซ้อน, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และดิโอโก หลุยส์ ซานโต ลงเป็น 11 ตัวจริง

ครึ่งเวลาแรกเป็นทาง “ปราสาทสายฟ้า” ที่โหมบุกใส่อย่างหนักตั้งแต่ต้น แต่ทว่า เจ้าถิ่น สุรินทร์ ซิตี้ ยังคงตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น จนทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อครึ่งเวลาหลัง กว่าประตูแรกของเกมจะเกิดขึ้นต้องรอกันจนถึงนาทีที่ 66 และก็เป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่ตะบันประตูให้ “ปราสาทสายฟ้า” ทะยานขึ้นนำ 1-0 แต่ทว่าให้หลังนาทีเดียว สาธร จุนเสริม ก็มาทำประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นเป็น 1-1 จากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมสู้กันอย่างหนัก แต่ทว่าไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี บุกเสมอ สุรินทร์ ซิตี้ ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

สำหรับนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี จะต้องยกทัพออกไปเยือน สกลนคร เมืองไทย เอฟซี ที่สนามกีฬาจังหวัดสกลนคร ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 คิกออฟเวลา 16.00 น.

CR. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น