ปราสาทสายฟ้า เตรียมขนชุดใหญ่ ล่องใต้ 23-26 ส.ค.นี้ อุ่นเครื่อง ระนอง – กระบี่

“ปราสาทสายฟ้า” เตรียมใช้เวลาช่วงพักลีก หลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติไทย ที่มีคิวแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ล่องใต้ เพื่อสร้างฐานแฟนบอลให้มากขึ้น ด้วยการเตรียมลงอุ่นเครื่อง 2 เกม กับ ระนอง ยูไนเต็ด และกระบี่ เอฟซี

 ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่เวลานี้อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมทีม ระหว่างที่ลีกหยุดพัก เพื่อลีกทางให้กับทีมชาติไทย ไปไล่ล่าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในวันที่ 10 กันยายน 2560 ด้วยการเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด

ล่าสุด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวล่องใต้ เพื่อเก็บตัว และเพื่อเป็นการสร้างฐานแฟนคลับนอกจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยการเตรียมลงสนามอุ่นเครื่องกับ 2 ทีมดังของแดนใต้อย่าง “ฉลามอันดามัน” ระนอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ของยูโร่ เค้ก ลีกโปร (T3) ในวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง คิกออฟเวลา 18.00 น.

 

ส่วนอีกหนึ่งเกม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของศึกไทยลีก 2 (T2) ในวันที่ 26สิงหาคม 2560 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ คิกออฟเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ในการเก็บตัวล่องใต้ ของเหล่าขุนพล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นอกจากจะมีเกมอุ่นเครื่องแล้ว ยังจะมีสินค้าที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ของสโมสรไปออกบูธจัดจำหน่ายให้กับแฟนบอลอีกด้วย

(ขอบคุณ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ใส่ความเห็น