บุรีรัมย์ เปิดแถลงข่าว จัดงาน “เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์  กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์”  ยิ่งใหญ่ พร้อมส่งเสริมขาหมูบุรีรัมย์ให้มีชื่อเสียงระดับโลก

จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับ พัฒนาชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ชมรมมัคคุเทศก์จังหวัดบุรีรัมย์ และสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมจัดงาน  “เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์  กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์”   ในวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560 ณ.ตลาดไลฟ์ลี่บุรีรัมย์ เพื่อมุ่งส่งเสริมขาหมูบุรีรัมย์ให้เป็นสินค้าเอกลักษณ์สร้างชื่อเสียงให้กับบุรีรัมย์ ในระดับโลก โดยมอบหน้าที่ให้ สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นตัวแทนในการจัดงานในครั้งนี้

วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 น  จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับ พัฒนาชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ชมรมมัคคุเทศก์จังหวัดบุรีรัมย์ และสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานแถลงข่าวงาน   “เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์  กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์” ณ.ห้องบุรีฮอลล์ โรงแรมบุรีเทล อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  โดยมี นายดำรงชัย เนรมิตตกพงศ์  รองผู้ว่าฯ บุรีรัมย์  เป็นตัวแทนท่านผู้ว่าฯบุรีรัมย์ เป็นประธานในงานแถลงข่าว . นางสาววิมล ชอบสุข ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ นางสุนิสา บุณยาทิษฐาน พัฒนาการจังหวัดบุรีรัมย์ และนายบดินทร์ เรืองสุขศรีวงศ์ นายกสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมนั่งแถลงข่าว ซึ่งมีคณะสื่อมวลชนจากส่วนกลางละท้องถิ่น พร้อมหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงาน “เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์  กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์” จะเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมขาหมูบุรีรัมย์ให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนไทยและต่างชาติ เป็นอีกงาน 1 งาน  ที่จะมีนักท่องเที่ยวอยากเข้ามาร่วมงาน เพื่อจะได้เข้ามาทานขาหมูบุรีรัมย์ มาชมฟุตบอล และมาพักที่จังหวัดบุรีรัมย์  ตามแนวคิดท่านผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล  ว่า  “กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์” โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560 นี้  ณ.ตลาดไลฟ์ลี่บุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ซึ่งจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจดังนี้

  1. การบูทร้านขาหมูบุรีรัมย์ กว่า 50 ร้าน นิทรรศการตำนานขาหมูบุรีรัมย์ 3. การประกวดขาหมูบุรีรัมย์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ชิงเงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมโล่รางวัล 4.การแข่งขันกินขาหมูชิงแชมป์โลก  ชิงเงินรางวัล 60,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล 5.การแข่งขันประกอบอาหาร Fusion Food  ขาหมูบุรีรัมย์ ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล 6. ประกวด “ Miss Healthy Buriram 2017  ชิงเงินรางวัล 70,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล7. การแสดงดนตรีจากศิลปินรับเชิญ และกิจกรรมต่างๆจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

นอกจากนั้นไฮไลท์ในงานครั้งนี้ ยังมี แพ็คเกจท่องเที่ยว สำหรับผู้สนใจสัมผัสบุรีรัมย์แบบเต็มใบอีกด้วย คือ แพ็คเกจ “กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์” โดยจะได้เต็มอิ่ม กับสุดยอดอาหารขาหมูของเมืองบุรีรัมย์ . เต็มตา กับ เกมส์ ฟุตบอลซุบเปอร์ดาร์บี้แมตช์อีสาน แบบ Exlusige ve และ เติมเต็ม กับการพักผ่อน สุดแสนประทับใจ ในโรงแรมชั้นนำของจังหวัดบุรีรัมบ์ ในราคาพิเศษ ซึ่งแบ่งเป็น 2 Package คือ Package A Luxury  ราคา 2,990 บาท / ท่าน จำนวนจำกัด!!! และ Package B  Deluxe ราคา 1,650 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 093-5016655

  1. Facebook เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์ facebookcom/buriramporkhocksfestival
  2. Facebook สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ facebookcom/buriramBTA
  3. E-mail : Bta2555@hotmail.com Line ID : @burirambta 5.สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์

เทศกาลขาหมูบุรีรัมย์ 2017  “กินขาหมู ดูฟุตบอล นอนบุรีรัมย์”  จัดโดย สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์.

Package คือ Package A Luxury  ราคา 2,990 บาท / ท่าน จำนวนจำกัด!!!

Package B  Deluxe ราคา 1,650 บาท

 

 

ใส่ความเห็น