รันโก โพโพวิช ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยม ชี้หากรักษามาตรฐานได้ลุ้นยาว

BURIRAM UNITED

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมที่ 15 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 3-0 โดยได้ประตูจาก โก ซุลกิ นาทีที่ 39, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ นาทีที่ 41และแจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ นาทีที่ 50 คว้า 3 คะแนนสำคัญไปครอง

โดย “โปโป้” รันโก โพโพวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เกมนี้นักเตะของเราทุกคนเล่นกันได้ดีมากกว่า 2-3 เกมที่ผ่านมา เกมนี้ลูกทีมของผมเขาเล่นกันอย่างฉลาด และดุดันมาก จะเห็นได้ว่า ช่วงต้นเกมมีสมาธิมากขึ้นกว่าเก่า ถึงเราจะโดนสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเกมเข้าใส่ และบีบพื้นที่ แต่พวกเขาก็นิ่งพอที่จะเอาตัวรอด

“เกมนี้ทุกอย่างดูดีไปหมดไม่ว่าจะเป็นการเดินเกม หรือแม้แต่การครองบอล ทุกคนเล่นกันได้แบบไร้ข้อบกพร่อง และเล่นกันได้แบบน่าประทับใจ มีโอกาสยิงประตูก็สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ยังมีงานหนักให้ทำกันต่อไป เพราะหนทางการแข่งขันยังอีกยาวไกล”

“จากนั้นไปเราต้องรักษามาตรฐานของเราเองเอาไว้ให้ได้ เดินหน้าทำงานให้หนัก เก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกม ไม่ต้องไปสนทีมอื่น มุ่งมั่นทำหน้าที่ของเราให้ดี หากเราสามารถเก็บ 3 คะแนนไปได้เรื่อยๆ สุดท้าย ความสำเร็จก็จะกลับมาเป็นของเรา” รันโก โพโพวิช กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น