กลางเมืองบุรีรัมย์ เขม่นกันในเธค แยกกันไป ดันไปจอดรถใกล้กันรัว 5 นัดสาหัส

สองวัยรุ่นเขม่นกันในเธคดังเมืองบุรีรัมย์ การ์ดแยกให้กลับบ้าน บังเอิญจอดรถติดกับ เกิดท้าทายกัน อีกฝั่งใช้ปืนรัว 3 นัด กระสุนถูกหลายจุด วิ่งหนีตายไปล้มหน้าร้านขายเครื่องดื่ม ไม่หนำใจตามไปซ้ำอีก 2 นัด อาการสาหัส ตำรวจเร่งคลี่คลาย แม่เผยลูกไม่ค่อยออกมาเที่ยว แต่กลับมาเจอคนใจร้ายหมายเอาชีวิต

วันที่ 15 พ.ย.65 เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อดิชาติ มีสา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนยิงกันบริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม

ที่เกิดเหตุพบนายศักรินทร์ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี อยู่ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณหน้าร้านขายเครื่องดื่ม บริเวณโซนสถานบันเทิงในบุรีรัมย์ หน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เบื้องต้นพบว่าถูกยิงบริเวณลำคอ หน้าอก ขาและแผ่นหลัง  รวม 5 นัดอาการสาหัส ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง เข้าไปตรวจสอบและไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อจะติดตามคนร้าย

สอบถามนายสุรศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้านข้าวต้มบริเวณจอดรถหน้าผับ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนเถียงกัน บริเวณที่จอดรถ จึงหันไปมองเห็นชายอายุประมาณ 30 ปี นั่งอยู่ในรถเก๋งสีบรอนเงิน ไม่ทรายยี่ห้อ และทะเบียน ลดกระจกลง อีกฝั่งเป็นชายคือผู้ถูกยิง ยืนโต้เถียงกัน และได้ยินเสียงพูดว่า “เดี๋ยวกูโทรหาพวกกูกริ๊งเดียว” ทันใดนั้นคนที่นั่งอยู่ในรถเก๋ง ได้ใช้ปืนยิงใส่ผู้บาดเจ็บ หลายนัด

จากนั้นชายคนที่ยืนอยู่ได้วิ่งหนีออกไป แล้วไปล้มที่หน้าร้านขายเครื่องดื่ม ห่างจากจุดที่ถูกยิงประมาณ 50 เมตร มือปืนยังวิ่งตามมายิงใส่อีก 2 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ด้านนางทองสา (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติลูกชายไม่ค่อยจะออกไปเที่ยว ครั้งนี้ไปกับเพื่อนสาวประมาณ 4-5 คน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นได้ จากการสอบถามเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันกับลูกชาย ว่ามือปืนตามไปยิงซ้ำ รู้สึกว่าทำรุนแรงเกินไป หมายจะเอาให้ตาย จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดดำเนินคดีให้ได้

ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งสองเกิดการเขม่นกันในเธคชื่อชื่อดัง แล้วการ์ดร้านได้เข้าไปห้าม แล้วให้ทั้งสองแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่บังเอิญที่ทั้งสองคนจอดรถใกล้กันที่ลานจอดรถ จึงไปทะเลาะกันอีกก่อนจะยิงกัน

ใส่ความเห็น