“มาโน โพลกิ้ง” เชื่อช้างศึกไม่มีปัญหาดวลมาเลฯ หวังเห็นดาวรุ่งได้แจ้งเกิด

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565 เวลา 14:00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ฝ่ายจัดการแข่งขัน จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48

โดยฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีทีม เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบด้วย ทีมชาติไทย ,ทีมชาติมาเลเซีย ,ทีมชาติทาจิกีสถาน และ ทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทีมชาติไทยส่ง มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้สอน และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจอมเก๋า เข้าร่วมการแถลงข่าว

“การพบกับมาเลเซีย พวกเขาเป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะอันตราย และพวกเขาก็ได้ผ่านเข้ารอบเอเชียนคัพด้วย” เฮดโค้ชทีมช้างศึกกล่าวเริ่ม

“การพบกันครั้งนี้ นักเตะของเราเพิ่งฟื้นเรื่องสภาพร่างกาย หลังจากกรำศึกมาจากเกมไทยลีก แต่เราก็เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี”

“สถิติการพบกันที่ผ่านมา แม้มาเลเซียจะเหนือกว่าไทยในช่วงหลัง แต่ยังเชื่อมั่นว่าเกมนี้จะไม่เป็นปัญหาสำหรับทีมชาติไทย”

“ส่วนเรื่องกัปตันทีมเย็นนี้จะประกาศว่าใครจะสวมปลอกแขนกัปตันทีม”

“ในทีมชุดนี้เรามีกองหน้าดาวรุ่งที่เรียกมาติดทีมชาติ ซึ่งจากการฝึกซ้อมเชื่อว่าทุกคนจะทำหน้าที่ได้ดี โดยจะมีพี่ๆ ค่อยประคับประคอง และเป็นโอกาสของดาวรุ่งที่จะได้แจ้งเกิด”

“การได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ มาจากเจลีก มาร่วมทีมครั้งนี้ เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นได้ชัดจาการช่วยยกระดับในการซ้อมภายในทีม”

ด้าน จักรพันธ์ แก้วพรม กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนบอลเชียงใหม่ ที่สร้างความประทับใจตั้งแต่การเดินทางมาถึงตั้งแต่วันแรก และหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์นักเตะทีมชาติไทยเต็มสนามในเกมพบกับมาเลเซีย”

โดยนัดแรก ไทย จะพบ มาเลเซีย วันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ AIS Play

ใส่ความเห็น