พาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์ กระจายเปิดจุดสินค้าลดราคา 2 เดือน มั่นใจสินค้าไม่ขาด

เริ่มแล้ว โครงการ”คาราวานพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน”ไม่น้อยกว่า 480 จุด 23 อำเภอในห้วง 60 วัน เป็นสินค้าอุปโภค-บริโภคจำเป็นในชีวิตประจำวัน ราคาถูกกว่าปกติ 10-50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน มั่นใจสินค้าไม่ขาด คาดเงินสะพัดเกินกว่า 5-10 ล้านบาทอย่างแน่นอน

วันที่ 29 ส.ค.65 ที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์ นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับนายสุทธิศักดิ์ พรหมบุตร พาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกันปล่อยแถว โครงการ”ราคาวานพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Lot 20”

เพื่อนำสินค้าราคาถูกไปตั้งจุดจำหน่ายให้กับประชาชน เช่นหมูเนื้อแดง กก.ละ 160 ตำกว่าท้องตลาด 13 เปอร์เซ็นต์ ,น่องไก่ติดสะโพก กก.ละ 65 บาท ต่ำกว่าท้องตลาด 27 เปอร์เซ็นต์ ,ไข่ไก่คละเบอร์ 2-3 แฟงละ 95 บาท ต่ำกว่าท้องตลาด 17 เปอร์เซ็นต์ ,น้ำตาลทราย กก.ละ 20 บาท ต่ำกว่าท้องตลาด 13 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ยังมีหมวดสินค้าทั่วไปที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ลดสูงสุดกว่า 10-50 เปอร์เซ็นต์ เช่นมะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซอสปรุงรส ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง รวมถึงของใช้ประจำวันอื่นๆ เช่นแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ครีมกันแดด กระดาษทิชชู และหมวดรักษาโรค ยาแก้ไข้ หน้ากากอนามัย

รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า สินค้าทั้งหมดจะสามารถลดค่าครองชีพของประชาชน ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ และผลกระทบจากโรคโควิด-19 เป็นนโยบายของรัฐบาล ที่จะมาบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงนี้

นายไชยวัฒน์ ยังกล่าวด้วยว่าสินค้าทั้งหมดจะเปิดจุดจำหน่ายวันละไม่น้อยกว่า 8 จุด เวียนกันไปทั้งจังหวัด 23 อำเภอของจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นแล้วเป็นเวลาประมาณ 60 วัน รวมแล้วกว่า 480 จุดจนสิ้นโครงการ และมั่นใจว่าสินค้าจะไม่ขาดระหว่างเปิดจุดจำหน่ายอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น