บุรีรัมย์ ลดราคาต้อนรับนักท่องเที่ยว แบรนด์ HEAVY และ DEVY ครบรอบ 10 ปี ลดสูงสุด 70%

วันที่ 21 สิงหาคม 2565 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น1 หน้าร้าน Mk ฝั่งบันไดเลื่อน ห้างโรบินสันบุรีรัมย์ สินค้าแบรนด์ดังอย่าง HEAVY และ DEVY ครบรอบ 10 ปี จัดกิจกรรม Big Step X10 Celebrating 10 Years Of Partnership ลดสูงสุด 70%

โดยมี คุณ ธันย์ภัคนันท์ หัตถาธยากูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย ดร.พลอยชิสา สุทธิเดชเชาว์หิรัญ ผู้บริหารในเครือ ร่ำรวยบุรีรัมย์ และแขกผู้มีเกียรติ โดยคุณ กฤษดา พริกน้อย ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบุรีรัมย์ ให้การต้อนรับ ร่วมกิจกรรม HEAVY และ DEVY ซึ่งในงานมีไฮไลท์สำคัญคือ มีดาราดังอย่าง “โดนัท ภัทรพลฒ์” มาร่วมงาน พบกับแฟนคลับและชาวบุรีรัมย์ มอบเสียงเพลง สร้างสีสัน แจกของรางวัล ภายในงานอีกด้วย โดยมีแฟนคลับและชาวบุรีรัมย์ร่วมกิจกรรมคึกคักและอบอุ่น

ภายในงาน มีกิจกรรม สินค้าของแบรนด์ HEAVY และ DEVY มาจำหน่าย เยอะแยะมากมาย เช่น รองเท้า กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเงิน เข็มขัด ฯลฯ มีลดราคา สูงสุดถึง 70% และมีบูธ bsc cosmetology ที่เปิดประสบการณ์การแต่งหน้าจากสำอางชั้นนำ โดยกิจกรรมครั้งนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 17-31 ส.ค.65 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น1 หน้าร้าน Mk ฝั่งบันไดเลื่อน ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบุรีรัมย์

ดร.พลอยชิสา สุทธิเดชเชาว์หิรัญ กล่าวว่า ตนเองเป็นชาวบุรีรัมย์ ต้องการส่งเสริมให้ธุรกิจของคนบุรีรัมย์ หรือธุรกิจที่มาเปิดตัวในจังหวัดบุรีรัมย์ประสบผลสำเร็จ ในที่นี้แบรนด์ที่มาเปิดตัวหรือแบรนด์ที่ทำกิจกรรมกับโรบินสัน ได้คัดสรรของที่มีคุณภาพ และเอามาลดราคาให้ชาวบุรีรัมย์พี่น้องที่มาจับจ่ายใช้ส่อยได้ใช้ของที่มีคุณภาพ โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งงานในวันนี้ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ทั้งภาครัฐภาคเอกชนให้ความสนับสนุน และชาวบุรีรัมย์มาร่วมกิจกรรมคึกคัก

ด้าน คุณ กฤษดา พริกน้อย ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กล่าวว่า ในนามของห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาบุรีรัมย์ ต้องของฝากสำหรับการจัดกิจกรรม HEAVY และ DEVY Big Step จัดรายการวันนี้ ถึงวันที่ 31 ส.ค.65 มีส่วนลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นจังหวัดที่มีกิจกรรมมากมาย ซึ่งจะมีกิจกรรมใหญ่ อย่างเช่น แข่งขันโมโตจีพี ในช่วงปลายเดือนกันยายน 65 ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาในจังหวัดบุรีรัมย์มากมาย ในนามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบุรีรัมย์ ยินดีต้อนรับ นักท่องเที่ยวทุกท่าน และเรียนเชิญนักท่องเที่ยว แวะชม แวะช๊อป ซื้อสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดัง มีกิจกรรมลดราคา มากมาย

ใส่ความเห็น