ตัวแทนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไบรอัน ร็อบสัน และนักเตะในตำนานอย่างมิคาเอล ซิลเเวสตร์ เข้าร่วมงาน #ILOVEUNITED ที่กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ, 14 พฤษภาคม 2560 – งาน #ILOVEUNITED ประเทศไทย เป็นงานแฟนปาร์ตี้ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อแฟน ๆ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชาวไทยโดยเฉพาะ การจัดงานเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีตัวแทนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไบรอัน ร็อบสัน และนักเตะในตำนานอย่างมิคาเอล ซิลเเวสตร์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด พร้อมบอกเล่าถึงประสบการณ์ของพวกเขาในระหว่างการอยู่ที่สโมสร รวมถึงวิเคราะห์สถานการณ์ก่อนและหลังเกมการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อีกด้วย

เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลระดับโลกที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างสูง ตลอดช่วงระยะเวลากว่า 139 ปี เราได้รับถ้วยรางวัลมาแล้วถึง 65 ถ้วย ซึ่งเป็นส่วนช่วยให้เราสามารถพัฒนาแบรนด์ฟุตบอลระดับโลก ด้วยกลุ่มแฟนคลับกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก และเหล่าแฟนคลับที่มีความมุ่งมั่นขนาดใหญ่กลุ่มนี้เอง ที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขยายไปไกลทั่วโลกและสามารถทำรายได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ จากเงินสนับสนุน การจำหน่ายสินค้าที่ระลึก สิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ สื่อสมัยใหม่และโทรศัพท์มือถือ การถ่ายทอดสด และรายได้จากการแข่งขัน

 

ใส่ความเห็น