เริ่มแล้ว บุรีรัมย์“เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก”ครั้งที่ 5 “มันต๊าซมาก” คาดเงินสะพัดกว่า 5 ล้าน

คึกคัก เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก”ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน มันต๊าซมาก ระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 ภายในงานพบกับ แข่งกินสุดโหด ของ คู่แฝด “โป้ง-ปั้น” แชมป์กินประเทศไทยสุดหล่อ จะมารุมกินโต๊ะกับ 1 สาวสวยสุดเซ็กซี่ และยังมีไฮไลท์สาวสวยสุดเซ็กซี่ มาแข่งกินลูกชิ้นอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้ แข่งกินลุกชิ้นเพื่อค้นหา “แชมป์โลกลูกชิ้นยืนกินคนใหม่” ชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท คาดเงินสะพัด จากนักท่องเที่ยว ทั้งที่พัก และเที่ยวในงาน กว่า 5 ล้านบาท

วันที่ 30 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. นาย ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก” ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน “มันต๊าซมากกก” พร้อมหาแชมป์โลกลูกชิ้นยืนกินคนใหม่ ณ โครงการบุรีรัมย์คาสเซิล หลังสนามช้างอารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมจัดงาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 5 ” ประจำปี 2565 ในระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นรายได้ด้านการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเป็นการกระจายรายได้ให้ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนในพื้นที่ ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน “มันต๊าซมากกก…” ซึ่งผู้เข้าร่วมงานหรือกิจกรรม ต้องเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม

รูปแบบการจัดงานในปีนี้ ประกอบด้วย กิจกรรมการแสดงเปิด สุด “ต๊าซ” กับโชว์แข่งกินสุดโหด ของ คู่แฝด “โป้ง-ปั้น” แชมป์กินประเทศไทยสุดหล่อ จะมารุมกินโต๊ะกับ 1 สาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีแชมป์กิน “น้องเบนซ์” พร้อมแท๊กทีมกับ 4 นักกินระดับพระเทพ ใครจะแรงใครจะแซง ต้องมาลุ้นกัน

และ ต๊าซ กับ D U O Pretty Sexy ลูกชิ้นยืนกิน Contest กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ จาก 8 ทีม 16 คน แบ่งเป็นทีมละ 2 คน เพศหญิง อายุ 16-35 ปี บุคลิกหน้าตาดี การแต่งกายสวยงาม เซ็กซี่ ที่จะมาขับเคี่ยวความอร่อยกับการแข่งขันกินลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ภายใน 5 นาที ชิงเงินรางวัลกว่า 15,000 บาท
และ ต๊าซ ที่พลาดไม่ได้ กับการหา “แชมป์โลกลูกชิ้นยืนกินคนใหม่” ชิงเงินและรางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ทั้งรุ่นแชมป์โลก ไม่จำกัดเพศ และอายุ , รุ่นแชมป์โลกหญิง เพศหญิง ไม่จำกัดอายุ และ รุ่นแชมป์โลกทีม ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ ทีมละ 3 คน

ต๊าซ กับการค้นหา “ร้านลูกชิ้นและร้านน้ำจิ้มลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ยอดเยี่ยมประจำปี”
ต๊าซ กับความอร่อยจากร้านลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และร้านค้าจากชุมชนท่องเที่ยวพร้อมผู้สนับสนับสนุน กว่า 40 ร้านค้า ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยและความสุขให้ทุกคนได้เลือกชิมลิ้มรสชาด และเลือกซื้อกันได้ถึงที่ และต๊าซสุดท้าย สุดพิเศษ 1 ปี มีครั้ง กับโปรโมชั่นจากร้านลูกชิ้นยืนกิน นาทีทองฉลองความอร่อย กับลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ราคาสุดต๊าซ

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม นางสาว เมย์ วิศรุตาวรรณ เจ้าของร้าน “บอลเมย์ แชม์ลูกชิ้นยืนกิน 2 สมัย” กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ ได้เตรียม ทำ “กิมจิดอง” สไตล์เกาหลี เพื่อให้เข้ากับ กระแสน้องลิซ่า ทำมาเป็นโอ่งมังกรให้กินแบบจุใจ และยังมีผักปลอดสารพิษ ผักสมุนไพร ที่นำมาเป็นเครื่องเคียงทานคู่กับลูกชิ้น ซึ่งผลตอบรับดีมาก อยากเชิญชวนให้มาลิ้มลองแล้วจะติดใจ

ด้าน นาย ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการกล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการกระตุ้นเศรษกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงผู้ประกอบการที่พักโรงแรม ร้านอาหารภายในจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นต้นแบบในการจัดงานที่ปลอดภัย ได้คุณภาพ ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดยาวนี้ คาดเงินสะพัดกว่า 5 ล้านบาท จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวบุรีรัมย์ รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาเที่ยวชมงาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 5 ประจำปี 2565” ระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณโครงการบุรีรัมย์คาสเซิล หลังสนามช้างอารีน่า ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย

ใส่ความเห็น