ทำแผนมือฆ่าพ่อแค้นทวงค่าไฟ แม่ร่ำไห้เผยนาทีสามีถูกยิง

ตำรวจ สภ.คูเมือง บุรีรัมย์ นำตัวลูกเลี้ยงวัย 49 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุยิงพ่อเลี้ยงวัย 79 ปี เสียชีวิตขณะดูทีวีบนที่นอนในห้อง เจ้าตัวยังยืนยันแค้นที่โดนทวงค่าไฟหลายครั้ง ขณะแม่มือปืนเผยนาทีสามีถูกยิงสิ้นใจคามือ พร้อมกับได้ยินเสียงลูก”กูรอวันนี้มานานแล้ว” น้องชายมือปืนรับไม่ได้รุนแรงเกินไป

วันที่ 26 ก.ค.65 พ.ต.อ.อัษฏไณย ป้องกัน ผกก.สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ นำตัวนายเพชร(นามสมุติ) อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 บ้านวังปลัด ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .380 ที่ซื้อมาจากวัยรุ่นในหมู่บ้านในราคา 10,000 บาท มายิงนายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 79 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 บ้านวังปลัด ต.บ้านแพ พ่อเลี้ยงของตนเอง(ลูกติดเมีย) เสียชีวิตภายในบ้าน แล้วเอาปืนไปทิ้งในสระน้ำ แล้วหลบหนีไป เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยระหว่างกำลังทำแผนอยู่นั้น แม่มือปืนได้นั่งรอลูกชายลงจากรถตำรวจ จากนั้นลูกชายได้โผกอดแม่ร้องไห้ ที่ได้ทำผิดไปแล้ว แม่ยังกำชับลูกชายด้วยความเป็นห่วงว่า”เมื่อเข้าไปในเรือนจำอย่าเกเร เดี๋ยวจะโดนเขาทำร้าย”

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับญาติพี่น้อง และชาวบ้านในหมู่บ้าน เพราะนายเพชร อ้างว่าไม่มีเงินมาจ่ายค่าไฟฟ้าที่พ่วงมาจากบ้านพ่อเดือนละประมาณ 800 บาท ซึ่งจะต้องช่วยจ่ายเดือนละประมาณ 200-300 บาท แต่กลับมีเงินไปซื้ออาวุธปืนราคาถึง 10,000 บาท เพื่อเอามาฆ่าพ่อเลี้ยงตัวเอง

นายสายทอง (นามสมุติ) อายุ 48 ปี  น้องชายคนที่ 2 ของมือปืน จากที่มีพี่น้องติดแม่มาทั้งหมด 3 คน บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รับไม่ได้กับพี่ชายที่ทำรุนแรงเกินไป เพียงแค่โดนทวงค่าไฟฟ้า ซึ่งจำเป็นต้องจ่ายอยู่แล้ว ทั้งที่พ่อเลี้ยงทั้ง 3 คนมาตั้งแต่อายุยังเล็ก

นางสี (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี ภรรยาผู้ตาย ได้เล่านาทีที่เกิดเหตุว่า ช่วงนั้นสามีนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังคู่กับเสียงกระจกแตก จากนั้นได้ยินเสียงสามีบอกว่า”ถูกยิง”จึงรีบเข้าไปคว้าตัว เห็นสามีเอามือกุมที่บริเวณท้ายทอย หายใจผะงาบ ก่อนจะเงียบไป ระหว่างนั้นได้ยินเสียงลูกชายที่อยู่นอกหน้าต่างชัดเจนว่า”กูรอวันนี้มานานแล้ว”จากนั้นลูกชายได้หายตัวไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้จะรุนแรงจนรับไม่ได้ แต่ก็ให้อภัยลูก และจะปล่อยให้ลูกชายไปใช้กรรม โดยจะไม่ไปประกันตัวอย่างเด็ดขาด

ใส่ความเห็น