บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี เปิดบ้านเสมอ เมืองเลย ยูไนเต็ด1-1 ก่อนชนะจุดโทษ ไทยลีก 4

BURIRAM UNITED

การแข่งขันฟุตบอล ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 (T4) โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เลกที่ 2 เกมที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ได้กลับมาเปิดสนามเขากระโดง สเตเดียม รับมือ เมืองเลย ซิตี้ ซึ่งเลกแรกที่พบกันเสมอ 1-1

โดยเกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ได้ ปัญญวัฒน์ นิสังรัมย์ ทำประตูให้ทีมออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 แต่ทว่านาทีที่ 36NGUEYOU MIGUEL ก็มาทำประตูตีเสมอให้ เมืองเลย ซิตี้ เป็น 1-1 ซึ่งก็จบ 90 นาที ด้วยสกอร์นี้ ทำให้ 2 เลก ทั้ง 2 ทีมมีสถิติการพบกันเท่ากัน ต้องยิงจุดโทษหาผู้ชนะ ซึ่งจะได้เป็นเจ้าบ้านในเลกที่ 3

ปรากฏว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะ เมืองเลย ซิตี้ ไปได้ 3-1 รวมสกอร์ 4-2 โดย เมืองเลย ซิตี้ เป็นฝ่ายยิงก่อน และยิงเข้าเพียงคนเดียวคือ เจริญศักดิ์ เพ็งวิชา ส่วนบุรีรัมย์ 3 คนแรกยิงไม่พลาด ประกอบด้วย ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ก้องภพ ลวดทรง และพีฬาวัช อรรคธรรม ส่งผลให้เลกที่ 3 ของคู่นี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี จะได้เล่นที่สนามเขากระโดง สเตเดียม อีกครั้ง

สำหรับนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี จะได้เปิดสนามเขากระโดง สเตเดียม อีกเกม ด้วยการรับการมาเยือนของ มหาสารคาม เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 คิกออฟเวลา 16.30 น.

ใส่ความเห็น