เฮดโค้ช”กว่างโซ้ง”เสียดาย พลาดครั้งเดียว เสียประตู

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม J นัดแรก วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น ที่สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด (ไทย) 1-0

“เกมนี้น่าเสียดายคู่ต่อสู้มีโอกาศเพียงครั้งเดียวก็ทำสามารถประตูได้ เราจะต้องเพิ่มโอกาศในการเข้าทำเราสามารถเคลื่อนบอลได้ เราไม่สามารถจ่ายบอลเข้าไปในฟื้นที่สุดท้ายได้ เราต้องกลับไปแก้ไขจากเกมแรกที่ได้ผลงานที่น่าผิดหวัง”

เอเมอร์สัน เปเรย์รากุนซือกล่าวว่า “เกมนี้มันเกมที่เราโชคไม่ดีหรือว่าเกมที่คิตฉีเล่นดี  ก็ต้องชมว่าคิตฉีเล่นเกมรับได้ดีจริงๆและเราก็ไม่สามารถเข้าหาในฟื้นที่สุดท้ายได้ เฟลิเป้ อโมริม เป็นนักแตะมีความสำคัญกับทีมเราในการที่จะหาฟื้นที่ว่าง เกมหน้าน่าจะผ่านความฟิต ก็จะสามารถช่วยทีมได้”

โค้ชกล่าวต่อ วิสเซล โกเบ เป็นทีมที่ดี พวกเราพยายามทำการบ้าน และมองว่านักเตะที่เรามี แต่ละคนมีความฟิตแค่ไหน ซึ่งเราจะทำได้ดีกว่าเกมนี้ เรายังมีอีกสามเกมเพื่อที่จะสู้เข้ารอบแบ่งกลุ่มเราไม่มีวันที่จะยอมแพ้ “เอเมอร์สัน” ปิดท้าย

เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม J นัดที่สอง พบ วิสเซล โกเบ (ญี่ปุ่น) ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. ที่สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS

ใส่ความเห็น