บุรีรัมย์เศรษฐีใหม่ รับ 12 ล้าน ลุงฝันแม่นมีคนมาบอก 3 ตัวตรง

ลุงวัย 65 ปี ชาวอ.พลับพลาชัย บุรีรัมย์ ฝันมีคนแก่มาบอกเลขท้าย 3 ตัวตรง 618 ฝากพระลูกชายซื้อล๊อตเตอรี่ให้ หลังหวยออกดีใจรับ 12 ล้าน เจ้าตัวเผยจะใช้หนี้อันดับแรกแล้วไปทำบุญวัดและโรงพยาบาล ที่เหลือเก็บไว้ให้ลูก

วันที่ 2 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐ เครือศรี อายุ 65 ปี ชาวต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 เม.ย.65 หมายเลข 970618 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้าน เดินทางพร้อมกับญาติเข้าติดต่อขอขึ้นเงินรางวัล กับตัวแทนสลากกินแบ่งรัฐบาลรายหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์

นายประเสริฐ เล่าว่าก่อนนอนตนเองจะสวดมนต์ภวานาให้ครอบครัว มีเงินมาใช้หนี้สิน ให้หลุดหนี้สินที่กู้ยืมมาทำนา จนได้ฝันว่ามีชายชรา เดินมาบอกว่าให้ซื้อเลขท้าย 618 หลังจากนั้นได้เล่าความฝันให้พระลูกชาย ซึ่งบวชเป็นพระอยู่ที่วัดในหมู่บ้านให้ฟัง โดยตนเองได้ฝากเงิน200 บาทกับลูกชายให้ซื้อล๊อตเตอรี่ เลขท้าย 618 โดยพระลูกชาย ได้ซื้อมาให้จำนวน 2 ใบ

หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ออกซึ่งตรงกับของตนเอง รู้สึกดีใจ ส่วนเงินรางวัลที่ได้มาอันดับแรก จะนำไปใช้หนี้สิน ที่กู้ยืมมา ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้กับวัด ที่พระลูกชายบวชอยู่และจะบริจาคให้กับโรงพยาบาลพลับพลาชัย ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัว