สวิงไทยแลนด์ มิกซ์ฯ ส่งท้ายปีด้วยแมตช์สุดยิ่งใหญ่ The Last Chapter 2021 ชิง 5 ล้าน ที่อะเควลล่าฯ

ศึกกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมระเบิดศึกสุดท้ายของปี 2021 กับการแข่งขันสนามสุดท้ายของปี กับการแข่งขันสนามที่ 5 ภายใต้ชื่อ “The Last Chapter 2021” ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท แข่งขันกัน ณ สนามกอล์ฟ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.พังงา ระหว่างวันที่ 28-31 ธ.ค.นี้ โปรดังทั้งชาย-หญิง ต่างตอบรับร่วมหวดกันอย่างคึกคัก

การแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ จัดโดย ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) สนามอะเควลล่า กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ และ ส.ขอนแก่น

รายการนี้เป็นสนามที่ 5 ของศึก “ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2021” สะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต แบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม หลังจากจบ 36 หลุมจะมีการตัดตัวนักกอล์ฟที่มีอันดับ 60 และเสมอ เพื่อผ่านไปเล่นใน 2 รอบสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะ โดยรายการนี้มีลำดับสิทธิ์นักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันดังนี้

1.แชมป์โปรของการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ 2021
2.นักกอล์ฟท๊อป 80 ในอันดับ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2021
3.แชมป์สมัครเล่นในการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ 2021
4.นักกอล์ฟรับเชิญจากสปอนเซอร์ 30 คน

นักกอล์ฟดังที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ อาทิเช่น โปรพรหม มีสวัสดิ์ เจ้าของ 2 แชมป์ของ ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ, โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, โปรกัญจน์ เจริญกุล, โปรสดมภ์ แก้วกาญจนา, โปรหมาย-ประหยัด มากแสง, โปรเล็ก-ถาวร วิรัตน์จันทร์, โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ, โปรสายป่าน-ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์, โปรแจน-วิชาณี มีชัย, โปรพริม-พริมา ธรรมรักษ์ และบรรดาแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ อย่าง โปรเปียโน-อาภิชญา ยุบล แชมป์สนามที่ 1, โปรโจ๊ก-ชัพชัย นิราช แชมป์ร่วมกับ โปรพรหม ในสนามที่ 2 หรือจะเป็นบรรดานักกอล์ฟสมัครเล่นอย่าง รามิล แซ่ลิ้ม เจ้าของแชมป์สนามที่ 3 ที่สนาม เลควิวฯ, “น้องทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, “น้องแพงกี้” แอลล่า แกลิทสกีย์, “น้องอาโป” ชลชีวา วงษรัศม์ และอีกมากมาย

นอกจากนั้นทางทรัสต์กอล์ฟ ยังคงปฏิบัติตามกฎของกรมควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทยในการควบคุมการระบาดของโรคโควิด 19 และถือเป็นกฎข้อบังคับสากลที่ถูกบังคับใช้ในปัจจุบัน โดยจะมีการตรวจ เอทีเค ให้กับนักกอล์ฟ ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ก่อนที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์ และนอกจากนั้นยังเปิดให้ผู้เข้าชมจากภายนอกได้ โดยต้องมีการลงทะเบียนก่อนเข้าชมพร้อมทั้งแสดงผลการตรวจ ATK ภายใน 72 ชม. ก่อนวันเข้าชมการแข่งขัน

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ เพจเฟสบุ๊คของ ทรัสต์กอล์ฟ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถเข้าไปชมการเข้าแข่งย้อนหลังได้ ผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf