“โปโป้” เร้าแข้ง ปราสาทสายฟ้า ลืมทุกอย่างตั้งหน้าคว้าชัยเกมหน้าเรียกความมั่นใจ

                                                                                                                                     BURIRAM UNITED

ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอ-โมบาย สเตเดียม พ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-4 โดย ราชบุรี เป็นฝ่ายบุกมานำก่อน 3-0 จาก สมปอง สอเหลบ, ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ, มาเชล เอสซอมเบ แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้คือ 3 ประตูเช่นกันจาก แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ 2 ประตู และดิโอโก หลุยส์ ซานโต ก่อนที่ มาเชล เอสซอมเบ จะมายิงประตูที่ 2 ของตัวเองให้ทีมเยือนชนะ

โดย “โปโป้” รันโก โพโพวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลก่อนเลย ที่เราไม่สามารถทำได้ตามที่คาดหวังคือการกลับมาเก็บชัยชนะ แต่เราก็ต้องแสดงความยินดีกับ ราชบุรี ที่เป็นผู้ชนะวันนี้

“เกมนี้พอเราโดนนำ 3-0 ต้องชื่นชมนักเตะที่ยังมีใจสู้ เล่นตามเกมที่ได้วางเอาไว้ และมาได้คืน 1 ประตู ในห้องแต่งตัวผมก็คุยกับพวกเขากระตุ้นพวกเขาว่าหากเราได้อีกประตู เกมจะกลับมาเป็นของเรา และผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาทำได้ ซึ่งก็ทำได้จริงๆ ตรงนี้ต้องชื่นชมเรื่องของความมุ่งมั่น แต่พอเราตีเสมอ 3-3 ได้แล้ว เกมดูเหมือนที่จะกลายเป็นของเรา แต่เราจบสกอร์ไม่ได้ ผมก็ต้องติงลูกทีมที่เล่นกันใจร้อนเกินไปไม่พยายามต่อบอล ซึ่งเกมนี้ครึ่งหลังจะเห็นว่าเราต่อบอลกันดีจนตามตีเสมอได้ แต่พวกขาก็ไม่ทำเช่นนั้น”

“เกมนี้ต้องยอมรับว่าลูกทีมใจร้อนกันเกินไป ขาดสมาธิ พอไม่ได้ประตูขึ้นนำ เลยต้องมาเสียอีก 1 ประตู ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หลังจากนี้เราก็ต้องลืมทุกอย่าง และมุ่งมั่นลุกขึ้นมาทำงานกันให้หนักขึ้นกว่าเดิม เกมต่อไปเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจของทุกคนกลับมา”

สำหรับเกมต่อไปในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 คิกออฟเวลา 17.45 น.

ใส่ความเห็น