“มาดามแป้ง” เชื่อชนะลาวช่วยปลดล็อกช้างศึก ก่อนเจองานหินที่สุดของกลุ่ม

ทีมชาติไทย ชนะ สปป.ลาว 3-0 “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมช้างศึก U23 เชื่อเป็นการเรียกความมั่นใจให้ทีม ก่อนเจอคู่แข่งสุดหินอย่าง มาเลเซีย

วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ความเคลื่อนไหวทัพช้างศึก U23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือกของกลุ่มเจ โดยผ่านไป 2 นัด ทีมชาติไทยมี 4 แต้มจากการเสมอเจ้าภาพมองโกเลีย และชนะ สปป.ลาว ได้เมื่อวานนี้

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยว่า “สำหรับเกมกับลาว มันเป็นการปลดล็อกให้ทุกคน เพราะเรากดดันมาตั้งแต่เกมแรก ด้วยสภาพทั้งสนาม อากาศ เราเก็บสามแต้มได้ถือว่าสุดยอดมาก ทำให้เราเห็นดาวรุ่งหลายคนที่จะขึ้นมาเป็นกำลังเสริมให้ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต”

“ตอนนี้ก็เหลืองานหินที่สุดกับมาเลเซีย ต้องสามแต้มเท่านั้นถ้าเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม ถามว่ายากไหม ยากแน่นอน การซ้อมทั้ง 2 วันนี้ โค้ชจึงต้องเข้มข้นและรัดกุมที่สุด เด็กๆ เองก็กำลังใจเต็มร้อย มั่นใจว่าเราจะทำได้”

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเอ็มเอฟเอฟ สตเดี้ยม มองโกเลีย ถ่ายทอดสด ช่องวัน31 และ เอไอเอส เพลย์

ใส่ความเห็น