มาตรการควบคุมการระบาดยังเข้มเหมือนเดิม ไทยแอลฯ ไปต่อสนาม 8

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดศึกกอล์ฟ ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ขานรับนโยบายภาครัฐในการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 จัดตรวจหาเชื้อให้กับทุกคนในทัวร์ ก่อนลุยเล่นกันต่อเป็นสนามที่ 8 ของซีซั่น  ระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ สนาม รอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก  ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท โดยการตรวจหาเชื้อครั้งนี้มีขึ้น ณ บริเวณคลับเฮ้าส์ของสนาม  เมื่อวันจันทรที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา
ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามระเบียบ และแนวทาวในการปฏิบัติจาก ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ในการควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ซึ่งจะต้องการผ่านตรวจหาเชื้อด้วยวิธี สวอปเทสต์ ATK (Antigen test kit) โดยได้รับการประสานงานจากทางสาธารณสุขจังหวัด โดยผู้ที่เข้ารับการตรวจจะต้องมีผลเป็น “ลบ” ถึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ได้
สำหรับการแข่งขันในสนามนี้เป็นรายการที่ 8 ของการสะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ในชื่อรายการ “สิงห์-บีจีซี ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท แชมป์รับ 156,000 บาท ซึ่งถือเป็นแมตช์ แชมเปี้ยนชิพ รายการสุดท้ายของซีซั่น โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ณ สนาม รอยัลฮิลล์ส กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก แบบพาร์ 72 ระยะ 6,321 หลา แบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม โดยหลังจบการแข่ง 36 หลุม จะมีการตัดตัวที่อันดับ 50 และเสมอ เพื่อเข้าไปเล่นรอบลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย ขณะที่ผู้เล่นคนไหนที่ทำสกอร์เกิน +16 ในแต่ละรอบจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้เล่นในรอบถัดไป

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี

ใส่ความเห็น