“ธนวัฒน์” ตั้งเป้าเก็บหกแต้มเต็มสองเกมที่เหลือเพื่อพาช้างศึก U23 เข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ตั้งเป้า เก็บหกคะแนนเต็ม จากสองเกมที่เหลือ เพื่อพาทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

เกมดังกล่าว กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ สวมบทกัปตันทีมพร้อมมีส่วนร่วมในประตูแรก ก่อนที่จะมาโดนมองโกเลียตีเสมอในช่วงท้ายเกม

“ผมภูมิใจกับตำแหน่งกัปตันทีม แต่ผมอยากให้ผลการแข่งขันออกมาได้ดีกว่านี้ มองว่าเกมที่เหลือ เราต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้” ธนวัฒน์ กล่าวเริ่ม

“เราต้องเล่นร่วมกันให้ดีกว่านี้ และไม่เปิดพื้นที่ว่างให้คู่แข่งโจมตี เกมนี้เราทำได้ดีหลายจุด ก็ต้องพยายามรักษามาตรฐาน ส่วนที่ไม่ดี เราก็ต้องนำมันไปแก้ไข”

“ในเรื่องของสภาพสนาม ผมคิดว่าสนามซ้อมมีสภาพที่ดีกว่าสนามแข่งขัน การเล่นบอลกับพื้นมันยากมาก แต่มองโกเลียก็เล่นสนามเดียวกัน แต่ด้วยสไตล์ของเขา พยายามเน้นบอลยาว มันเลยกลายเป็นอุปสรรค”

“สองเกมที่เหลือเราไม่ต้องคิดอะไรมาก เราจะต้องทำให้ดีที่สุด และคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจ สองเกมที่เหลือผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะมาให้กับแฟนบอล”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สอง พบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง One31 และ AIS Play

ใส่ความเห็น