“โค้ชโย่ง”ขอโทษแฟนบอลหลังเจ๊ามองโกเลีย ตั้งเป้าคว้าชัยเหนือ ลาว,มาเลเซีย

วรวุธ ศรีมะฆะ ขอโทษแฟนบอลที่ทีมชาติไทย หลังพาทีมออกสตาร์ทด้วยการเสมอมองโกเลีย พร้อมตั้งเป้าแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อเก็บหกคะแนน จากสปป.ลาว และ มาเลเซีย

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดเปิดสนาม ทีมชาติไทยเสมอมองโกเลีย 1-1 โดยทีมไทยได้ประตูนำก่อน จาก จักรกริช พาละพล แต่ครึ่งหลัง มาโดน บัตจินยาม บัตโบลท์ ยิงประตูตีเสมอ

หลังการแข่งขัน”โค่ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า “ผมว่าเกมนี้เด็กๆทำได้ค่อนข้างดี แต่ว่าการเสียประตูมาจากความผิดพลาดของเราเอง ถ้าเราแก้ไขตรงนี้ได้ก็อาจทำให้เราชนะ อีกอย่างคือบางจังหวะเราต้องกล้าต่อบอลกว่านี้ และถ้าเราทำได้มันจะดีเอง”

“ส่วนอาการบาดเจ็บของนักเตะคิดว่า วันชาติ ชูสงค์ น่าจะเล่นต่อไม่ได้ในสองเกมที่เหลือ ส่วนเบนจามิน เดวิส น่าจะไม่ทันในเกมกับลาว ทั้งสองคนเจ็บจากจังหวะฟุตบอล อาจจะเจอกับความหนืดของสนามทำให้บาดเจ็บ”

“วันนี้ต้องขอโทษแฟนบอล เราพยายามทำเต็มที่แล้ว ผมว่า ถ้าเราลดข้อผิดพลาดได้ เราน่าจะเก็บสามแต้มได้ สองเกมที่เหลือ เราก็พยายามเก็บหกคะแนนเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สอง พบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง One31 และ AIS Play

ใส่ความเห็น