บุรีรัมย์ แชทเป็นเหตุหนุ่มวัยเบญจเพส หวั่นเมียมีกิ๊กน้อยใจผูกคอดับคาบ้าน

หนุ่มวัย 25 ปี ผูกคอตัวเองตายคาบ้าน เมีย-ญาติ ลงความเห็นตรงกัน”น้อยใจเห็นแชทในเฟชบุ๊ค”ที่มีคนทักเข้ามาคุยกับเมียตัวเอง ทุกครั้งต้องทะเลาะกันหากมีคนโทรเข้ามา ทั้งยังโพสต์ ต่อว่าสามีหลังทะเลาะกัน คาดเป็นชนวนเหตุทำให้ผัวน้อยใจผูกคอตาย พร้อมทิ้งข้อความถึงเมียผ่านเพชบุ๊ค”ขอให้รักเขานานๆ อย่าทำกับเขาเหมือนทำกับอ้าย”

วันที่ 24 ต.ค. 64 เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ อภิชาติ สงศิริ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะเพิงพักชั้นเดียวเลขที่ 168 ม.14 บ้านโนนเจริญ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ภายในบ้านศพนายเกียรติศักดิ์(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ม.16 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน บนขื่อพบเชือกในล่อนสีขาว ผูกติดอยู่ อีกส่วนหนึ่งมากองอยู่กับพื้น

หลังจากญาติใช้มีดตัดลงมาก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ไม่พบบาดแผลตามร่างกายของผู้ตาย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถามนางสุมินตรา (นามสมมุติ)อายุ26 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกันมากับสามีเกือบ 9 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน สามีทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่สำนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์

ระยะหลังตนเองกับสามี มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงปมเรื่องหึงหวง ระแวงว่าตนเองจะปันใจให้กับชายอื่น ยอมรับว่าคุยแชทกับเพื่อนในเฟชบุ๊คจริง แต่ไม่มีอะไร โดยจะทะเลาะกันทุกครั้งเมื่อสามีอ่านแชทในเฟชบุ๊คของตน

และล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น.สามีไปเห็นข้อความในเฟชบุ๊ค ว่ามีผู้ชายทักมาคุย จนเกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรง พยายามอธิบายว่าไม่มีอะไร แต่สามีไม่เชื่อ จากนั้นต่างคนต่างนอนหลับ กระทั่งรุ่งเช้ามาพบว่าสามีผูกคอตายแล้ว ส่วนตัวไม่คิดว่าสามี จะหึงหวงตนเองถึงขนาดนี้ เพราะอยู่กินกันมาเกือบ 9 ปี

ด้านนางสำราญ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี บอกว่า นายโด้ ลูกเขยเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ขยันทำมาหากินรักครอบครัว แต่จะมีนิสัยขี้หึงและหวงภรรยา เวลามีผู้ชายโทรศัพท์มาหาลูกสาวจะทะเลาะกันทุกครั้ง หลังทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงมักจะโพสต์ข้อความต่างๆเหมือนประชดสามี

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ส่งข้อความไปที่เฟชบุ๊คของภรรยา เขียนข้อความว่า” ขอให้ฮักกันโดนๆ(นานๆ) อย่าเฮ็ดกับเขาคือจังเฮ็ดกับเฮา เทอบ่ใดฮักเฮาเขาแล้ว กะจักสิอยู่ไปเพื่อหยัง ขอให้โชคดีกับคนนั้นขอให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ฝากลูกนำเบิ่งลูกดีๆอย่าตีเขาหลายใส่เหตุผลคุยกันกับเขา ฮักเทอเด้อฮักที่สุด เทอคือที่นึ่งของเฮาเสมอ “

ใส่ความเห็น